Dembele thực sự đã 'nổi loạn' tại Barcelona và trên tuyển Pháp?

10:53 Thứ năm 15/11/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo sinh năm 1996 đang gặp rắc rối với những lời chỉ trích của HLV Deschamps trên tuyển Pháp.

Và bây giờ, anh bị huấn luyện viên Dider Deschamps chỉ trích rằng 'thích tập trung muộn' mỗi khi lên tuyển Pháp. Dù vậy, đại diện của Ousmane Dembele đã lên tiếng bảo vệ thân chủ, mặc dù bản thân cầu thủ này đã rời CLB khi Barcelona thua Betis tại Nou Camp hôm Chủ nhật.

Dembele thực sự đã 'nổi loạn' tại Barcelona và trên tuyển Pháp? - Bóng Đá

 Dembele đang gặp rắc rối tại Barca và trên tuyển Pháp.

Những điều xảy ra trên đất Tây Ban Nha làm dấy lên tin đồn về việc tiền đạo đắt giá mà Braugrana đưa về tiếp tục giở trò khi cả đội luyện tập trước trận thua 3-4 và bây giờ là trên ĐTQG.

"Tôi đã không nói chuyện với các nhân vật cao cấp của Barcelona vì tôi không can thiệp vào công việc hàng ngày của câu lạc bộ," Deschamps cho biết tại một cuộc họp báo (thông qua Standard Sport). “Đó là trách nhiệm của họ và tùy thuộc vào họ để quản lý các cầu thủ, cả ở trong và ngoài sân cỏ".

“Ousmane vẫn như vậy. Đó là thủ đoạn thông thường của anh ấy nhằm tạo cớ cho việc đến trễ, nhưng tôi dám chắc cậu ta sẽ nói 'tôi không phải người duy nhất' nếu tôi hỏi. Cho dù ở một CLB như Barca, hay tại đây hoặc nơi khác thì chàng trai này phải chú ý đến điều đó (sự nghiêm túc)".

"Những chuyện như vậy là một phần của cuộc sống và yêu cầu của một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Ousmane phải cải thiện để tránh xảy ra những tiêu cực. Nó có thể lặp lại và thật tốt nếu cậu ta hiểu điều đó sớm nhất có thể, nó sẽ giúp mọi người".

Dembele thực sự đã 'nổi loạn' tại Barcelona và trên tuyển Pháp? - Bóng Đá

 Anh có những nghi ngờ về sự tiêu cực tại Barca trước đó.

Và rồi đại diện Moussa Sissoko (đừng nhầm lẫn với tiền vệ của Tottenham), đã bác bỏ những sự chỉ trích đó. "Tất cả những điều đó làm tôi buồn cười", ông nói với RMC Sport (thông qua Goal). “Nó đã bắt đầu vì sự trì hoãn trước trận gặp Inter Milan".

Tôi ngạc nhiên khi những tờ báo nổi tiếng có thể đưa ra thông tin này vì Ousmane không đến trễ. Huấn luyện viên của anh ấy đã xác nhận rằng cầu thủ của mình vắng mặt không phải do sự chậm trễ. Đúng là Ousmane đã bị bệnh (trước trận Betis). Anh ấy cả đêm không ngủ và rất mệt mỏi".

“Anh ấy bỏ lỡ buổi tập luyện buổi sáng và CLB đã đổ lỗi cho chúng tôi là Ousmane đã không cảnh báo trước. Nhưng anh ấy bị bệnh, họ cũng xác nhận anh ấy có vấn đề về đường tiêu hóa, đó là lý do. Và tôi ngạc nhiên rằng sự tranh cãi nổ ra khi cầu thủ bị ốm".

Vũ Quang Toản | 09:55 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục