Dembele sẽ chỉ ra sân trận gặp Bayern với 1 điều kiện

23:05 Thứ tư 12/08/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin đáng chú ý về khả năng thi đấu của cầu thủ người Pháp trong màn đụng độ Hùm xám xứ Bavaria.

Ousmane Dembele dự kiến sẽ không vào sân trong trận gặp Bayern Munich, nếu anh ấy xuất hiện, đó sẽ chỉ là trong tình huống 'cực kỳ cần thiết' mà thôi, theo Diario AS đưa tin.

Các nhân viên y tế tin rằng việc Dembele mới chỉ trải qua bảy buổi tập là không đủ để loại trừ nguy cơ chấn thương tái phát.

Được biết, các bác sĩ sẽ theo dõi tình hình của Dembele hàng ngày và hỏi anh cảm thấy thế nào nhằm có được thông tin chính xác nhất đến HLV Setien.

Dembele to play vs Bayern only in case of 'extreme necessity' - Bóng Đá

Chấn thương đã khiến cho mùa giải 2019/20 gần như là vứt đi đối với Dembele.

Mặc dù cầu thủ 23 tuổi này dường như không đạt được 100% thể trạng nhưng anh đã được đưa vào đội hình trong phần còn lại của chiến dịch Champions League.

Dembele đã không ra sân kể từ trận đấu với Leganes hồi tháng 11. Do chấn thương đã gặp phải, 'Dembouz' mới chỉ có 9 trận đấu và 1 bàn thắng trong mùa giải 2019/20.

Ở một diễn biến khác, lúc này cầu thủ người Pháp đang được cho là có thể sẽ rời Camp Nou. Và theo ESPN cho hay, Man United và Barcelona đã tổ chức những cuộc đàm phán không chính thức về một thương vụ dành cho Dembele. Dự kiến, Quỷ đỏ có thể mượn ngôi sao người Pháp, kèm theo một điều khoản mua đứt trong hợp đồng.

Barca 3-1 Napoli:

 
 
Minh Trí | 22:35 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục