Dembele rời Barca tới Bayern Munich: Đã rõ người đứng sau "giật dây"

17:50 Thứ sáu 28/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin liên quan đến cái tên mà các cổ động viên của đội chủ sân Camp Nou vô cùng quan tâm.

Với sự ra đi của bộ đôi Robbery, Bayern Munich đang thiếu hụt nhân sự cho vị trí hành lang cánh. Ngay từ đầu ở phiên chợ hè, "Hùm xám" cũng lên kế hoạch chiêu mộ những Leroy Sane hay Nicolas Pepe nhưng các thương vụ này vẫn chưa có bất kỳ tiến triển nào. Do đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã chuyển hướng sang Ousmane Dembele, ngôi sao thuộc biên chế Barcelona.

Về phía nhà đương kim vô địch La Liga, đội bóng này được cho là cũng đang rất muốn bán Dembele để có tiền đón Neymar trở lại Camp Nou, nhất là khi đó cũng là ý kiến của nhiều ngôi sao trong phòng thay đồ của Gã khổng lồ xứ Catalan, trong đó bao gồm cả bộ đôi Lionel Messi - Luis Suarez.

97 triệu phá

Dembele có thể sẽ chia tay Camp Nou ngay hè này để quay trở lại nước Đức trong màu áo của nhà đương kim vô địch Bundesliga - Bayern Munich.

Như đã đưa tin trước đó, theo Kicker, gã khổng lồ xứ Bavaria cũng đã đến gặp người đại diện của cầu thủ người Pháp để đàm phán về thương vụ này. Và mới đây, tờ BILD cũng đã chứng thực thông tin từ Kicker khi khẳng định chính CEO của Bayern Munich - ông Karl-Heinz Rummenigge là người đứng sau thúc đẩy thương vụ này.

Đây rõ ràng là một dấu hiệu lớn cho thấy tài năng 22 tuổi dường như sắp chia tay Nou Camp để về lại Bundesliga thi đấu.

Anh Tú | 16:50 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục