Dembele ngấm ngầm nổi loạn, giúp Barca một tay?

13:57 Thứ năm 10/08/2017

TinTheThao.com.vnTrong một diễn biến mới nhất, ngôi sao của Borussia Dortmund, Ousmane Dembele đã có những động thái hết sức kỳ lạ trên mạng xã hội.

Ousmane Dembele đang là mục tiêu chiêu mộ khả thi nhất của Barcelona nhằm thay Neymar. Báo chí Catalan đưa tin, cầu thủ khá hứng thú với việc chuyển đến Camp Nou chơi cạnh Lionel Messi hay Luis Suarez.

Dembele ngấm ngầm nổi loạn, giúp Barca một tay? - Bóng Đá

Trang cá nhân của Ousmane Dembele, trước và sau khi có liên hệ với Barca

Và trong động thái mới nhất, Dembele đã gỡ tên CLB Borussia Dortmund trên hồ sơ cá nhân Twitter. Trên trang cá nhân, Dembele không còn tự giới thiệu mình là cầu thủ của Borussia Dortmund nữa, thay vào đó là dòng trạng thái ngắn ngủi #7.

Dù vậy, avatar (ảnh đại diện) của cầu thủ vẫn trong trang phục của CLB Vàng-đen Vùng Ruhr. Theo giới quan sát, Ousmane Dembele nhiều khả năng không muốn nổi loạn công khai, mà chỉ đang ngấm ngầm bật đèn xanh cho phía Barcelona, đội bóng rất thích chiêu trò tác động tâm lý cầu thủ mình muốn mua.

Đầu tháng này, Ousmane Dembele cũng đã làm loạn sân tập của Borussia Dortmund, khi xô xát với thủ thành Roman Burki.

Barcelona đã gửi đề nghị đầu tiên trị giá 70 triệu euro (63 triệu bảng) tới Borussia Dortmund. Nhưng Dortmund muốn có 150 triệu euro (tương đương 135 triệu bảng) cho cầu thủ người Pháp. Dortmund không việc gì phải vội. Ousmane Dembele chỉ mới đến Dortmund từ mùa Hè năm ngoái với giá 15 triệu euro từ Rennes, và còn hợp đồng tới 4 năm nữa.

Tài năng của Ousmane Dembele:

NT - Thể Thao Việt Nam | 13:56 10/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục