Dembele muốn khoác áo Barcelona

16:42 Thứ ba 11/10/2016

TinTheThao.com.vnSao trẻ Borussia Dortmund, Ousmane Dembele vừa lên tiếng khẳng định muốn thi đấu cho Barcelona trong tương lai.

dembele

 Dembele muốn khoác áo Barca. Ảnh: Internet.

Tại sân Signal Iduna Park, Ousmane Dembele đang chơi bùng nổ khi ghi 1 bàn thắng và đóng góp 4 pha kiến tạo, xuất phát 5/6 trận tại Bundesliga từ đầu mùa. Trước đó, trong các trận đấu giao hữu tiền mùa giải, Dembele cũng chơi cực kỳ ấn tượng và màn trình diễn đáng nhớ nhất là pha solo ghi bàn vào lưới Manchester United.

Hiện tại đang thi đấu khá tốt trong màu áo Dortmund nhưng tham vọng của Dembele còn lớn hơn thế. Cụ thể, anh chia sẻ trên tờ Goal: "Tôi muốn phát triển bản thân và trở thành người hùng trong mỗi trận đấu được ra sân. Một ngày nào đó, tôi sẽ khoác áo Barcelona."

Với 12 bàn thắng và 5 đường kiến tạo chỉ trong 26 trận tại Ligue 1 mùa trước, Ousmane Dembele là cái tên được khá nhiều ông lớn châu Âu để ý. Bayern Munich cũng từng muốn có sự phục vụ của chân sút này thế nhưng cuối cùng, Dembele đã chọn đội bóng sọc vàng-đen.

HLV Thomas Tuchel từng tự hào khi nói về Dembele: "Dembele có khả năng rê bóng tuyệt vời và xử lý tốt cả hai chân. Cậu ấy có thể làm bất cứ thứ gì, từ việc phối hợp đồng đội, rê bóng kỹ thuật và vượt qua hàng thủ đối phương. Chưa hết, Dembele còn rất đa năng nhưng lại vô cùng khiêm tốn và thân thiện."

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:30 11/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục