DeMarcus Cousins nghỉ thi đấu vô thời hạn

16:05 Thứ tư 17/04/2019

TinTheThao.com.vnHành trình của DeMarcus Cousins với Golden State Warriors trong mùa giải năm nay đã chính thức khép lại.

Golden State Warriors vừa công bố tình trạng chấn thương của DeMarcus Cousins cách đây ít giờ.

1

 DeMarcus Cousins buộc lòng phải nghỉ thi đấu vô thời hạn do chấn thương.

Cụ thể, trung phong 28 tuổi bị rách cơ đùi trái và nghỉ thi đấu vô thời hạn. DeMarcus Cousins đã trải qua buổi chụp MRI (cộng hưởng từ) và dự kiến sẽ bắt đầu tiến trình phục hồi ngay lập tức.

Chấn thương xảy ra khi DeMarcus Cousins cướp bóng từ đường chuyền hỏng của Danilo Gallinari cho Ivica Zubac. DeMarcus Cousins đã ngã xuống với vẻ mặt đau đớn khi cố gắng chạy theo quả bóng.

DeMarcus Cousins sau đó đã cố gắng đứng dậy để tiếp tục thi đấu, nhưng cầu thủ này buộc lòng phải vào phòng thay đồ cùng với đội ngũ nhân viên y tế. Chấn thương của cầu thủ 28 tuổi khiến các cầu thủ Golden State Warriors gặp vấn đề tâm lý không hề nhỏ.

2

 DeMarcus Cousins đã gặp phải chấn thương trong trận đấu trước Los Angeles Clippers.

Trước đó DeMarcus Cousins đã bỏ lỡ một năm do đứt gân gót chân khi còn thi đấu cho New Orleans Pelicans. DeMarcus Cousins sau đó đã ký hợp đồng ngắn hạn trong một mùa giải với Golden State Warriors với hy vọng tìm lại phong độ đỉnh cao và chức vô địch NBA đầu tiên trong sự nghiệp.

Chỉ trở lại trong nửa sau mùa giải 2018-19, nhưng DeMarcus Cousins thích nghi nhanh chóng với hệ thống tấn công của Golden State Warriors. Với chấn thương cơ đùi vừa mắc phải, DeMarcus Cousins khó lòng có thể trở lại ở playoffs.

Los Angeles Clippers và Golden State Warriors sẽ có trận đấu tiếp theo vào Thứ Sáu (19/4) tại nhà thi đấu STAPLES Center, Los Angeles.

3

 HLV Steve Kerr buộc lòng phải sử dụng Kevon Looney và Andrew Bogut nhiều hơn trong thời gian tới.

"Tôi biết điều đó làm anh ấy bực bội. Tôi đã trải qua điều đó, từng tổn thương và rồi lại tổn thương, vì vậy tôi biết điều đó thật khó chịu", Trung phong Kevon Looney của Golden State Warriors chia sẻ. "Anh ấy là một gã kiên cường. Anh ấy đã trải qua nghịch cảnh và tôi biết anh ấy sẽ trở lại. Tinh thần của anh ấy đang xuống bây giờ, nhưng anh ấy là một người mạnh mẽ và sẽ trở lại".

Kevon Looney chắc chắn sẽ có cơ hội thi đấu nhiều hơn sau khi DeMarcus Cousins chấn thương. Trong trận thua trước Los Angeles Clippers, Kevon Looney đã ghi 19 điểm trong 19 phút thi đấu. HLV trưởng Steve Kerr buộc lòng phải sử dụng Andrew Bogut và Kevon Looney nhiều hơn trong phần còn lại của NBA Playoffs 2019.

DeMarcus Cousins có trung bình 16,3 điểm, 8,2 rebounds (bắt bóng bật bảng), 3,6 kiến tạo, 1,5 blocks (chặn bóng) cùng 1,3 cướp bóng sau 30 trận đấu trong mùa giải 2018-19.

Xem lại chấn thương khiến DeMarcus Cousins phải nghỉ thi đấu vô thời hạn

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 16:04 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục