DeMarcus Cousins gây sốt với cú úp rổ hất văng Kyle Kuzma

19:11 Chủ nhật 03/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCú úp rổ cực mạnh của DeMarcus Cousins trong trận đấu với Lakers đang gây sốt cộng đồng mạng. Nhiều người gọi đây là cú úp rổ đẹp nhất mùa giải tính đến hiện tại.

DeMarcus Cousins đã có ngày thi đấu rất ấn tượng khi hoàn thành cú Double-double cho riêng mình với 18 điểm và 10 rebounds. Qua đó góp công lớn vào thắng lợi quan trọng  115-101 của Golden State Warriors trước Los Angeles Lakers trên sân ORACLE Arena.

2

 DeMarcus Cousins đang tìm lại phong độ đỉnh cao của mình trong màu áo Warriors

Đặc biệt trong trận đấu này, Cousins còn để lại dấu ấn với cú úp rổ vô cùng mạnh mẽ đẩy bay cả Kyle Kuzma. Ngay lập lức cú úp rổ khủng khiếp của anh đã gây sốt cộng đồng mạng. Nhiều người đã ca ngợi cú úp rổ này của Cousins là cú úp rổ của năm.

Tình huống xảy ra ở phút thứ 5 ở hiệp thi đấu thứ ba, Cousins đã có pha di chuyển thông minh để thoát khỏi sự kèm cặp của các cầu thủ Laker và nhận bóng từ Andre Iguodala. Lập tức trung phong mang áo số 0 của Warriors đã tung ra một cú úp rổ cực mạnh hất bay cả những nỗ lực ngăn cản trong tuyệt vọng của Kyle Kuzma. Cú úp rổ đã khiến ORACLE Arena như nổ tung vì phấn khích.

1

 Cú úp rổ của Cousins khiến cả ORACLE Arena dậy sóng

Trở lại sau gần một năm phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gót chân kinh hoàng. Giờ đây các CĐV của Warriors nói chung và những người yêu mến Cousins nói riêng đều vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của anh.

Dù Cousins vẫn còn rất nhiều việc phải làm để tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Tuy nhiên cú úp rổ uy lực mà anh thể hiện trong trận đấu với Lakers ít nhiều đã khiến những người yêu mến anh cảm thấy yên tâm và phấn khởi cho tương lai tươi sáng của cựu ngôi sao New Orleans Pelicans.

Xem lại cú úp rổ khủng khiếp của Cousins:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục