DeMarcus Cousins gây bão với pha kiến tạo “đúng người nhưng sai thời điểm”

12:35 Thứ năm 14/03/2019

Trung phong của Golden State Warriors, DeMarcus Cousins đã góp vui cho những khán giả đến sân Toyota Center với pha kiến tạo “đỉnh cao” cho người đồng đội Stephen Curry.

Năm nay dự kiến sẽ là một năm rất thành công đối với giải thưởng “Shaqtin Fool” khi có rất nhiều ngôi sao hàng đầu của NBA lần lượt ứng cử cho danh hiệu này. Sau Stephen Curry, Donovan Mitchell, Giannis Antetokounmpo, giờ đây đến lượt DeMarcus Cousins tự mình ứng cử cho giải thưởng này.

1

 DeMarcus Cousins "gây bão" với pha kiến tạo hài hước cho Stephen Curry

Trung phong 29 tuổi đã cống hiến cho những khán giả tại sân một trận cười sảng khói khi có cú turnovers vô cùng lãng xẹt và hài hước.

Tình huống diễn ra ở phút thứ 9 của hiệp 2, nhận bóng từ đồng đội Cousins đã đưa ra quyết định vô cùng quyết đoán và táo bạo. Đó là đột phá thẳng vào giữa đội hình đối thủ bấp chấp sự truy cản quyết liệt của Clint Capela. Pha đột phá này của anh đã tạo nên sự rối loạn trong hàng phòng ngự của Houston Rockets và tạo điều kiện cho những đồng đội khác có cơ hội ghi điểm. Thế nhưng đây là lúc khiếu hài hước của Cousins được thể hiện.

2

 Cousins đã cho các khán giả tại Toyota Center một trận cười sảng khói

Nhìn thấy người đồng đội Stephen Curry đang ở vị trí trống trải, trung phong mang áo số 0 nhanh chóng thực hiện đường chuyền hướng về phía người đồng đội. Đáp lại tấm thịnh tình từ đồng đội, Curry cũng nhanh chóng nhận bóng và tung ra cú ném 3 điểm ngay lập tức. Tuy nhiên có lẽ Cousins đã quên mất rằng vào thời điểm đó Curry đang trên băng ghế dự bị và đương nhiên pha chuyền bóng đó chỉ là một lỗi turnovers của riêng cho Cousins.

Tuy nhiên Cousins đã kịp chuộc lỗi với màn trình diễn chói sáng ở trận này. Trung phong của Warriors đã ghi đến 27 điểm, 8 rebounds và 7 kiến tạo 32 phút trên sân. Sự xuất sắc của Cousins đã mang về chiến thắng nghẹt thở 106-104 cho “Các chiến binh” ngay tại “sào huyệt” của Rockets.

Xem lại tình huống ngớ ngẩn của Cousins:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục