DeMarcus Cousins đang trong tầm ngắm của CAVs?

15:48 Thứ sáu 15/09/2017

TinTheThao.com.vnNhiều tin đồn mới đây cho hay Cleveland Cavaliers đang dòm ngó trung phong tài năng của New Orleans Pelicans.

Một trong những dấu hỏi lớn nhất ở NBA hiện tại là tương lai của LeBron James ở Cleveland Cavaliers vào mùa Hè tới. Phía CAVs đang thấp thỏm lo âu bởi họ không biết chính xác King LeBron đang nghĩ gì.

pe

 Nhiều tin đồn mới đây cho hay Cleveland Cavaliers đang dòm ngó trung phong tài năng của New Orleans Pelicans.

Để giữ chân LeBron, CAVs chắc chắn phải tìm một nhân tố đủ sức nặng để níu kéo siêu sao 33 tuổi này ở lại và DeMarcus Cousins là cái tên mà đội chủ sân Quicken Loans Arena nhắm đến.

Nguồn tin từ FearTheSword cho hay đã có những tin đồn về việc CAVs đang muốn sở hữu chữ ký của trung phong Pelicans. "Vài ngày qua, có tin đồn rằng CAVs sẽ dùng lượt pick từ Brooklyn và các thêm Iman Shumpert để thuyết phục Pelicans nhượng lại DeMarcus Cousin," trích bản báo cáo trên trang FearTheSword.

usatsi_9824876

 Cousins sẽ sớm trở thành đồng đội của LeBron tại CAVs? 

Dù chỉ tin đồn song cây bút Brad Ward của FearTheSword cho rằng CAVs không nên quá nóng vội ở thời điểm hiện tại.

"Việc bổ sung Cousins sẽ là một sai lầm của CAVs. Lượt draft pick có thể giúp CAVs mang về tài năng trẻ cho phép họ dõi theo tuyển thủ đó trong vài năm tới, và biết đâu trình độ sẽ đạt tầm cao hơn. CAVs cần phải có giải pháp tốt hơn so với việc trông đợi mỗi một mùa giải với Cousins," Ward phân tích.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:30 15/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục