DeMar DeRozan khiến Spurs phải trả cái giá quá đắt cho sai lầm của mình

15:14 Thứ sáu 16/11/2018

TinTheThao.com.vnDeMar DeRozan liên tục bùng nổ trong suốt trận đấu, nhưng chỉ một sai lầm duy nhất cuối trận lại khiến đội bóng của anh nhận thất bại cay đắng trong chuyến làm khách sáng nay.

Los Angeles Clippers có chiến thắng thứ 5 trong số 6 trận đấu gần đây nhất, trong khi đó San Antonio Spurs lại chịu thất bại thứ 3 liên tiếp khi để thua Clippers với tỉ số 116-111 vào sáng nay. 

Sau màn giằng co căng thẳng ngay đầu trận đấu, Los Angeles Clippers vươn lên phá vỡ thế trận cân bằng với một chuỗi bứt điểm 10-0. Ngay sau đó là câu trả lời của San Antonio Spurs với 8 điểm liên tiếp để rút ngắn cách biệt. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số sát sao 29-28 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Thời gian đầu hiệp 2 hoàn toàn là màn trình diễn của các cầu thủ Clippers với chuỗi ghi điểm 15-2, nâng cách biệt lên 14 điểm cho đội quân áo trắng. San Antonio Spurs ngay sau đó thể hiện mình không phải là một đối thủ dễ chơi khi ghi 28 điểm trong 6 phút còn lại và vươn lên dành quyền dẫn trước với cách biệt tối thiểu. DeMar DeRozan là nhân tố chính trong cuộc nổi dậy của Spurs khi ghi 12 điểm trong hiệp đấu này.

Untitledâcscâcscscac

 Hai đội liên tục rượt đuổi nhau trong trận đấu hôm nay.

Kịch bản hiệp 3 có chút tương đồng với hiệp đấu trước đó khi Clippers tiếp tục lấn át đối thủ bằng một chuỗi bứt điểm 14-5, nhưng lần này đội chủ sân Staples Center đã có thể giữ vững cách biệt cho đến tận cuối hiệp đấu với tỉ số 91-84.

Hiệp đấu cuối cùng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết khi Spurs gỡ hòa 107-107 nhờ 2 pha ném phạt của LaMarcus Aldridge. Ngay ở lượt tấn công tiếp theo, Lou Williams có một cú ném 3 lạnh lùng và dứt khoát để phá vỡ thế cân bằng, đưa đội chủ nhà lên nắm lợi thế với cách biệt 3 điểm.

sdvsdvsdvsdv

 Lou Williams xuất sắc với cú ném 3 quan trọng.

DeMar DeRozan tiếp tục nuôi hy vọng cho Spurs với một pha lên rổ ngay sau đó, nhưng chính anh lại mắc phải một turnovers tệ hại với cái giá quá đắt chính là chiến thắng chung cuộc rơi vào tay của Clippers.

DeRozan tỏa sáng khi ghi nhiều điểm nhất trong trận đấu với 34 điểm và 5 kiến tạo, thế nhưng chỉ 1 lần mất bóng duy nhất đã khiến công sức của anh và các đồng đội bị đạp đổ. Rudy Gay có 19 điểm từ hàng ghế dự bị và Bryn Forbes đóng góp thêm 17 điểm.

vvvvv

 DeRozan thi đấu nổ bật và chỉ mắc một turnover duy nhất ở cuối trận.

Lou Williams tiếp tục thể hiện giá trị 6th man của mình với 23 điểm từ băng ghế dự bị. Danilo Gallinari có thêm 19 điểm và ngay sau đó là Tobias Harris với 18.

Đây đã là lần thứ 3 liên tiếp Clippers hạ gục một đội bóng “cửa trên”, 2 “nạn nhân” trước của Lob city là Milwaukee Bucks và đương kim vô địch Golden State Warriors.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 15:13 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục