DeMar DeRozan: Đó đều là những kỷ niệm đáng nhớ khi được đối đầu với James Harden

22:24 Thứ bảy 10/11/2018

TinTheThao.com.vnCuộc chạm trán của hai cầu thủ ngôi sao, đồng thời cũng là những người bạn thân từ thuở bé là một trong những tâm điểm chính của các cuộc đối đầu ngày mai (theo giờ Việt Nam).

Trận đấu giữa San Antonio Spurs và Houston Rockets sẽ diễn ra vào lúc 8h30 sáng mai (theo giờ Việt Nam), Houston Rockets là đội bóng phải tới làm khách tại sân AT&T Center.

Ngôi sao mới của đội, DeMar DeRozan đang có cơ hội để đánh bại cầu thủ hay nhất năm 2018, James Harden. Cả hai từng là những người bạn lớn lên cùng nhau từ thuở bé và đều xuất thân từ lứa tuyển chọn 2009.

jhdd

 Những lần đụng độ đều giúp cho những kỷ niệm thuở bé ùa về cho cả hai cầu thủ ngôi sao.

"Bất cứ khi nào tôi có cơ hội để đối đầu với cậu ta, đó sẽ luôn là những kỷ niệm đáng nhớ bởi vì chúng tôi biết được chúng tôi từ đâu đến và hiện tại đang ở đâu", DeMar DeRozan chia sẻ về cảm xúc trước khi đối đầu với James Harden.

"Những lần đó luôn luôn vui vẻ, chúng tôi nói với nhau rất nhiều. Chúng tôi có một mối quan hệ thân thiết y hệt như là anh em trong gia đình. Chúng tôi luôn nói về vị trí hiện tại mà cả hai đang có", DeRozan còn chia sẻ thêm "Thật tuyệt vời khi thấy chúng tôi ở thời điểm hiện tài, đó là một quãng đường dài kể từ lúc chúng tôi chả có gì trong tay".

May mắn cho DeRozan đó là mùa giải 2018-2019 sẽ có nhiều cơ hội hơn cho cả anh và Harden đụng độ nhau. Ở những mùa giải trước, khi còn khoác áo Toronto Raptors, DeRozan chỉ có thể  gặp Harden hai lần trong mùa giải. Còn bây giờ, khi đang ở trong San Antonio Spurs, DeRozan cùng với Harden sẽ có thể chạm trán bốn lần trong năm nay do cùng ở khu vực miền Tây.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 22:23 10/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục