DeMar DeRozan bị phạt nặng sau vụ tranh cãi nảy lửa với Dragic

11:45 Thứ năm 11/01/2018

TinTheThao.com.vnSau khi dính vào cuộc tranh cãi khá quyết liệt với cầu thủ Miami Heat, ngôi sao DeMar DeRozan đã bị BTC NBA đưa ra án phạt.

Trong trận đấu giữa Miami Heat và Toronto Raptors vừa qua, ngôi sao DeRozan và Goran Dragic đã tranh cãi cùng nhau, khiến đồng đội và trọng tài phải nhanh chóng can ngăn nhằm tránh tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Dragic

 Vụ tranh cãi vừa qua của DeRozan và Dragic.

Sau khi xem lại băng ghi hình, BTC giải đấu NBA xác nhận ngôi sao của Raptors là nguyên nhân chính dẫn đến cuộc tranh cãi này. Vậy nên DeRozan đã bị phạt 25.000 USD. Bên cạnh đó, Goran Dragic cũng không đứng ngoài cuộc khi anh bị phạt 10.000 USD.

Chia sẻ về vụ việc này, DeRozan cho biết: “Anh ta làm như thể tôi muốn đánh sau khi tôi thực hiện cú ném thành công. Nhưng tôi không có ý đó. Tôi không hề muốn dính vào cãi vã, nhưng sau đó anh ấy nhìn tôi đầy khiêu khích. Bạn nên hỏi anh ấy vì sao cuộc xô xát này lại diễn ra”, DeRozan chia sẻ.

Cũng trong trận đấu đó, độ nóng bỏng được đẩy lên ở mức kịch liệt khi hai cầu thủ Serge Ibaka (Raptors) và James Johnson (Heat) đã động tay động chân với nhau. Cả hai đã bị đuổi khỏi sân ngay trong trận đấu và nhiều khả năng sẽ bị NBA phạt nguội trong thời gian tới.

Tình huống động tay động chân của Ibaka và Johnson:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:15 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục