'Đêm đó, tôi ngồi lặng lẽ ở trường kỷ và bật vài bài nhạc Serbia buồn'

11:33 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Dusan Tadic đã có những chia sẻ đầy xúc động về thất bại của Ajax Amsterdam trước Tottenham Hotspur tại bán kết Champions League mùa này.

Khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc cuộc đụng độ tại Amsterdam Arena, chúng ta có thể chứng kiến các cầu thủ Ajax đã gục xuống thất vọng, bởi họ không thể tin mình thất bại ngay cả khi đã dẫn trước 3 bàn và thời gian còn lại hơn nửa giờ đồng hồ...

Dusan Tadic là một trong số những người chán nản vì điều đó, mặc dù anh được cựu đồng đội ở Southampton là Toby Alderweireld an ủi ngay trên sân. Cho đến nay, ngôi sao sinh năm 1988 đã đăng đàn để nói về thất bại đau đớn đó.

Anh chia sẻ (theo Bleacher Report Football): "Tôi bật một vài bài nhạc Serbia buồn và ngồi trên chiếc trường kỷ. Sau đó tôi lên giường đi ngủ. Tôi nghĩ tôi (nghiêm túc) đã không khóc trong khoảng 1 giờ đồng hồ trong đêm đó".

'Tôi ngồi lặng lẽ ở trường kỷ và bật vài bài nhạc Seriba buồn' - Bóng Đá

 Tadic nói về thất bại của Ajax tại Champions League.

Trên thực tế, chính người trong cuộc cũng thừa nhận rằng chiến thắng của Spurs là điều kỳ diệu vì nó không liên quan nhiều đến chiến thuật. Christian Eriksen nói: "Tôi cảm thấy rất tiếc cho Ajax, họ đã có một trận đấu hay. Họ hay hơn chúng tôi cả hai trận.

Chúng tôi thậm chí sẽ không dám nhìn mình trong gương nếu hôm nay để thua 3-0 hoặc 4-0. Đáng lý Tottenham cần ghi bàn sớm để tạo áp lực lên đối phương nhưng chúng tôi không thể. May mắn là những phút cuối bóng tìm đúng đến chân Moura, còn cậu ấy thì có một trận đấu tuyệt vời."

Vũ Quang Toản | 10:35 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục