Dele Alli được hứa hẹn: Chân trời Man Utd ngay trước mắt

17:53 Chủ nhật 24/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChỉ bằng cái gật đầu, tương lai của Dele Alli sẽ bước sang trang mới, hoặc là Manchester United hoặc là Real Madrid.

Như đã đưa tin, Dele Alli đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Rob Segal do tay đại diện này chỉ là 'tép riu' trên thị trường chuyển nhượng. Hiện tại, tiền vệ trẻ sáng giá nước Anh đang tìm kiếm cho mình một người đại mới.

Dele Alli được hứa hẹn: Chân trời Man Utd chờ đón - Bóng Đá

 Real hoặc Man Utd đang đợi Alli.

Theo đó, tờ Daily Mail đưa tin, hàng loạt 'siêu cò' nổi tiếng nhất làng túc cầu đang liên hệ với Dele Alli, bao gồm cả Jorge Mendes và Mino Raiola. Nguồn tin khẳng định, những siêu cò này hứa hẹn, chỉ cần chọn họ, tương lai Dele Alli chắc chắn sẽ có mặt ở Man United hoặc Real Madrid.

Được biết, Dele Alli có vẻ đang lung lay với đề nghị hấp dẫn từ Raiola - người đã đạo diễn thương vụ Paul Pogba cập bến sân Old Trafford với bản hợp đồng đắt kỷ lục TTCN mùa Hè 2016. Như vậy, với khả năng đàm phán siêu hạng của Raiola, Alli hoàn toàn có thể chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ kèm theo một mức lương khổng lồ.

Lúc này đây, Dele Alli đang hưởng đãi ngộ 60.000 bảng/tuần, khá thấp so với tài năng của mình. Chính vì vậy, tiền vệ này đã bắt đầu nghĩ đến chuyện chia tay 'Gà trống'. Ở chiều hướng ngược lại, HLV Jose Mourinho đã có ý định chiêu mộ Dele Alli trong kỳ CN mùa Hè vừa qua nhưng không thành công.

Video tài năng của Dele Alli:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:08 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục