Dele Alli bị chị gái tố "phũ" với gia đình trên Instagram

16:34 Thứ sáu 03/03/2017

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa sao trẻ của Tottenham và gia đình đang ngày càng rạn nứt nghiêm trọng sau khi anh "bơ" lời cầu xin của chị gái trên mạng xã hội.

Trong một bài viết mới nhất đăng trên trang Instagram của mình, chị gái của Dele Alli đã khẩn khoản cầu xin anh nối lại quan hệ với mẹ và gia đình. Bài viết có nội dung như sau: "Một chuyện hết sức đau lòng! Hy vọng em đọc được. Cả nhà đều rất nhớ và thương yêu em rất nhiều. Chúng ta không hề quan tâm đến tiền bạc và địa vị của em lúc này. Chúng ta chỉ muốn cậu Delbot bé nhỏ ngày nào trở lại. Yêu em như cá yêu nước." 

Dele Alli bị chị gái tố

 Toàn văn bài viết của chị gái Alli trên mạng xã hội.

Câu chuyện đau lòng trên bắt đầu kể từ khi Alli chuyển chỗ ở cùng mẹ vào năm 13 tuổi, do mẹ anh lo ngại nơi ở hiện tại có thể gây nguy hại cho sự nghiệp bóng đá của cậu con trai.Trả lời với tờ Mirror Chủ Nhật, bà Denise cho biết: "Chúng tôi chả biết mình đã làm sai chuyện gì. Nó không muốn nói chuyện với tôi và cảm giác như nó bị ai đó bắt đi rồi vậy. Nhưng tôi sẽ không bỏ cuộc để mang nó về với gia đình." 

Bà còn chia sẻ thêm: "Tôi cảm thấy thật khốn khổ khi Alli chối bỏ gia đình của nó. Tôi muốn được ôm nó và nói cho con biết rằng tôi yêu thương nó rất nhiều. Tôi cũng không có hứng thú với số tiền nó kiếm được. Dù con trai tôi có làm việc cho McDonalds thì tôi vẫn yêu thương nó." 

Dele Alli bị chị gái tố

 Bà Denise vẫn còn đau lòng khi nhắc đến con trai.

Quan hệ giữa Dele Alli và gia đình chuyển biến xấu kể từ khi anh rời CLB Milton Keynes Dons, sau đó ký hợp đồng chuyên nghiệp với Tottenham năm 2015. Nhớ lại thời điểm đó, bà Denise vẫn còn thấy sốc: "Hôm đó Alli đang có tâm trạng rất vui. Nó còn bảo rằng nó thương tôi. Tôi đâu ngờ đó là lần cuối cùng tôi được gặp con trai mình."

Dele Alli bị chị gái tố

 Mẹ của Alli không thể ngờ đây là lần cuối cùng bà được gặp con trai cho đến nay.

Sao mai của Tottenham được sinh ra và lớn lên ở Milton Keynes. Bố anh, ông Kehinde là một du học sinh người Nigeria từng theo học khóa Thạc sĩ tại trường Đại học De Montfort. Sau khi Alli được 3 tuổi, bố mẹ anh quyết định nộp đơn ra tòa ly dị. Dù không còn sống cùng nhau, nhưng bố mẹ Alli giữ mối quan hệ và chăm lo cho con cái. 

Dele Alli bị chị gái tố

 Dù đã ly dị nhưng bố mẹ Alli vẫn muốn được cùng nhau gặp con trai.

Năm Alli được 8 tuổi, ông Kehinde mang anh về quê hương ở Nigeria. Ở "quê cha", Alli sống một cuộc đời vương giả trong 1 căn biệt thự có 10 phòng, cùng 3 người giúp việc. Cậu bé được bố cho đi học ở 1 trường quốc tế với mức học phí 20.000 bảng/năm. Alli sau đó chuyển đến Texas cùng bố và tham dự đám cưới lần 2 của ông Kehinde.

Dele Alli bị chị gái tố

 Cậu bé Alli thời còn "làm vương, làm tướng" ở Nigeria.

Trở về nước Anh sau khi tài năng được phát lộ, Alli được đánh giá là ngôi sao trẻ triển vọng bậc nhất nước Anh hiện nay, với danh hiệu "Cầu thủ trẻ của năm" do PFA trao tặng. Tài năng trẻ này cũng từ chối để tên Alli trên áo đấu. Anh cho biết mình không cảm thấy có sự liên hệ nào với cái tên đó.

Mới đây, anh vừa phải nhận thẻ đỏ sau pha tắc bóng ghê rợn trong trận đấu gặp CLB Gent ở Europa league hôm 23/2. Hiện cũng có tin đồn cho rằng Real Madrid đang chú ý đến sao trẻ này.

Video: Pogba và Alli - Ai là đệ nhất?

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 16:11 03/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục