Del Potro lỡ cơ hội vô địch trước thềm Australian Open

02:13 Chủ nhật 14/01/2018

TinTheThao.com.vnJuan Martin del Potro đã bất ngờ nhận thất bại cay đắng trước Roberto Bautista Agut ở trận chung kết Auckland Open.

 Auckland Open là giải đấu cuối cùng của các tay vợt trước khi họ hướng đến Australian Open vào ngày 15/1. Giải đấu với tổng giá trị giải thưởng 561,345 USD này quy tụ nhiều tên tuổi nổi bật, trong đó có cựu vô địch US Open - Juan Martin del Potro.

Del Potro chính là hạt giống số 2 giải này, anh lần lượt có những thắng lợi cực ấn tượng để lọt vào trận chung kết. Các chuyên gia hầu hết đều tin rằng del Potro sẽ vô địch trước giờ bóng lăn bởi đối thủ của anh là Roberto Bautista Agut - người từng nhận thất bại ở 3/4 lần đối đầu trước đó.

el-circuito-atp-2610143h540

 Del Potro bất ngờ nhận thất bại ở chung kết. Ảnh: Internet.

Thế nhưng dự đoán cuối cùng chỉ là dự đoán và tỷ số đối đầu cũng chỉ mang tính tham khảo. Del Potro đã chơi không tốt trong trận chung kết, anh để thua đậm trước Bautista Agut với tỷ số 6-1 trong ván đầu tiên, sau đó nỗ lực thắng lại ván hai với tỷ số 6-4.

Tuy nhiên ở ván thứ ba quyết định, Bautista Agut lại là người thi đấu tốt và tận dụng cơ hội tốt hơn. Thắng lợi 7-5 chính thức mang về cho tay vợt người Tây Ban Nha danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2018.

Del Potro sẽ hướng đến Australian Open với tư cách là hạt giống số 12. Anh sẽ chạm trán tay vợt người Mỹ Frances Tiafoe ở vòng một.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:55 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục