Del Potro lần đầu tiên sau ba năm lọt vào tứ kết Grand Slam

01:24 Thứ ba 06/09/2016

TinTheThao.com.vn(TinTheThao.com.vn) - Tối 5/9, Juan Martin del Potro xuất sắc đánh bại tài năng trẻ Dominic Thiem để lọt vào tứ kết US Open 2016.

delpotrol

 Del Potro đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng ở US Open 2016. Ảnh: Internet.

Đây là lần đầu tiên kể từ Wimbledon năm 2013 mà del Potro có thể lọt vào vòng 8 tay vợt mạnh nhất ở một giải Grand Slam. Tay vợt người Argentina tham dự giải với suất đặc cách nhưng đang tạo nên câu chuyện cổ tích có thật ở Flushing Meadows.

Dù phải chạm trán một Dominic Thiem đang có phong độ rất cao và tràn đầy quyết tâm nhưng del Potro vẫn biết cách để vượt khó.

Trong ván đầu tiên del Potro mất break sớm từ game thứ ba nhưng đã có màn tăng tốc ngoạn mục để về đích trước với chiến thắng 6-3.

Ván đấu thứ hai chỉ diễn ra được vỏn vẹn 5 game, khi del Potro đang dẫn trước 3-2 thì Thiem xin dừng cuộc chơi vì chấn thương, nhường tấm vé đi tiếp cho đàn anh.

Ở tứ kết del Potro sẽ gặp người thắng trong cặp Stan Wawrinka (Thụy Sĩ) và Illya Marchenko (Ukraine). Ngôi sao 28 tuổi khẳng định anh đã sẵn sàng để tạo nên chiến tích lịch sử như những gì mình từng làm được ở US Open 2009.

Nam Anh | 01:25 06/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục