Del Bosque và phương án không Villa

10:32 Thứ bảy 18/02/2012

Từ khi danh sách triệu tập của TBN chưa được công bố, NHM đã rất quan tâm xem ai sẽ được chọn đá thay Villa. HLV Vicente del Bosque chỉ úp mở rằng cơ hội vẫn đang dành cho Torres, Llorente, Soldado và Negredo.

ĐT Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu với Venezuela vào ngày 29/2 tới. Đợt triệu tập lực lượng của nhà ĐKVĐ World Cup và EURO cho cuộc so tài sắp tới tại Malaga được chú ý hơn bình thường bởi sự vắng mặt của chân sút chủ lực David Villa (đang dưỡng thương dài hạn). Từ khi danh sách triệu tập của TBN chưa được công bố, NHM đã rất quan tâm xem ai sẽ được chọn đá thay Villa.

Del Bosque sẽ tin dùng Torres?

HLV Vicente del Bosque chỉ úp mở rằng cơ hội vẫn đang dành cho Torres, Llorente, Soldado và Negredo. Báo giới xứ Bò tót dự đoán nhiều khả năng cả Torres và Soldado sẽ đều được trao cơ hội ra sân ở trận đấu với Venezuela. Phép thử này sẽ giúp HLV Del Bosque tìm ra 2 câu trả lời. Thứ nhất, Torres có khả năng tìm lại chính mình hay không sau khi sa sút phong độ thảm hại tại Chelsea. Thứ hai, Soldado liệu đã đủ tin cậy để cùng TBN chinh chiến tại VCK EURO 2012.

Ngoài người “đóng thế” Villa trên hàng công, vị trí của trung vệ Pique trong đội hình TBN cũng đang gây bàn tán xôn xao. Sau khi Pique bị HLV Pep Guardiola “trừng phạt” ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Leverkusen, xuất hiện tin đồn HLV Del Bosque sẽ sử dụng cặp trung vệ Puyol - Ramos cho trận gặp Venezuela.

Trong khi NHM đang đoán già đoán non cho những khả năng trên, HLV Del Bosque lại bận tham dự một sự kiện ngoài chuyên môn ở London. Có thể Ngài râu kẽm sẽ tranh thủ dịp này để nói chuyện trước với Torres và Mata nếu được phía Chelsea cho phép.

Dù thế nào thì trận giao hữu với ĐT Venezuela cũng có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò HLV Del Bosque. Vì đây chính là đợt hội quân cuối cùng trước khi Del Bosque lên danh sách các tuyển thủ sẽ dự VCK EURO 2012 trong đợt triệu tập vào tháng 5 tới.
Đức Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục