Del Bosque tiết lộ lý do bất ngờ khiến Anelka "giận" Real Madrid

12:00 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnTrong khoảng thời gian khoác áo Los Blancos, Nicolas Anelka đã có một số hiềm khích với ban lãnh đạo cũng như các cầu thủ.

Phát biểu với truyền thông, cựu HLV Real Madrid, Vicente del Bosque tiết lộ rằng, một trong những bản hợp đồng đình đám của Los Blancos ở thời điểm đó, Nicolas Anelka đã ngừng tham gia tập luyện chỉ vì anh cho rằng tập thể Real không thèm ăn mừng bàn thắng của anh.

Tiền đạo người Pháp được mệnh danh là "kẻ du mục", bởi anh đã lang bạt ở rất nhiều câu lạc bộ trong suốt sự nghiệp của mình. Trưởng thành từ Paris Saint-Germain, rồi chuyển đến Arsenal thi đấu cực kỳ bùng nổ, ngôi sao 40 tuổi ngay lập tức được các tuyển trạch viên Real điền tên vào danh sách chiêu mộ.

 Anelka ngừng tập luyện vì Real Madrid không ăn mừng bàn thắng của anh ấy - Bóng Đá

 Anelka thi đấu ở rất nhiều câu lạc bộ khác nhau.

Năm 1999, Kền kền trắng bỏ ra đến 22,3 triệu bảng để mang anh về Bernabeu nhưng khoảng thời gian ở Tây Ban Nha khiến sự nghiệp của Anelka gián đoạn rất nhiều. Sau đó, anh bị bán về lại câu lạc bộ cũ PSG với giá 20 triệu bảng.

Phát biểu với kênh YouTube 'Idolos', Del Bosque đã chia sẻ những thông tin thú vị về tuyển thủ người Pháp trong thời gian anh khoác áo Kền kền trắng.

"Anelka là một cầu thủ tiêu tốn của chúng tôi rất nhiều tiền. Real Madrid đã lãng phí 5 triệu euro cho anh ấy và anh ấy đã được ký hợp đồng với tư cách một ngôi sao.

Một ngày nọ, anh ấy vào phòng thay đồ và nói với chúng tôi rằng, chúng tôi không vui vì thành công của anh ấy, rằng chúng tôi không ăn mừng bàn thắng của anh ấy. Anh ấy đã không đến tập luyện trong một hoặc hai ngày và câu lạc bộ đã phạt anh ấy."

Họ đã đào tạo hoàn toàn bình thường và không hề có vấn đề gây rối nào. Chúng tôi không phải là loại người làm phiền cầu thủ. Chúng tôi khá cẩn thận và khoan dung, nhưng chúng tôi luôn đặt câu hỏi cho họ. Chúng tôi phải khoan dung nhưng cũng phải có những yêu cầu nhất định."

Trường Sơn | 11:01 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục