Declan Rice nói về cuộc sống khó khăn sau khi rời Chelsea

14:00 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnChelsea đang rất muốn chiêu mộ ngôi sao trẻ từng được mình đào tạo.

Declan Rice sinh ra và lớn lên ở thành London, gia nhập lò đào tạo của Chelsea khi mới chỉ 7 tuổi. Năm 2014, khi chưa bước qua tuổi 15, anh gia nhập đội trẻ của West Ham. Chỉ hơn 1 năm sau đó, Rice được ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên. Cuối mùa giải 2016/2017, anh có những phút thi đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.

Từ mùa giải sau đó, Rice dần chiếm được suất đá chính và giờ đã trở thành cái tên không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của West Ham. Sau những màn trình diễn đó, giờ đây anh trở thành mục tiêu số 1 của Chelsea.

Chelsea 'plot fresh £60m Declan Rice transfer bid' in January swoop for West Ham star - Bóng Đá

Chelsea đang rất muốn mua lại Rice.

Thực tế, đội bóng áo xanh đã có nhiều lần nỗ lực mua lại cầu thủ này. Mùa hè mới đây họ thể hiện rõ mục đích của mình và khả năng cao sẽ trở lại với Declan Rice vào tháng Giêng. Thế nhưng cầu thủ 21 tuổi cho biết bản thân quý trọng quãng thời gian ở West Ham và chưa quá mặn mà với việc rời đi.

"Tôi nghĩ chính quyết định ra đi đã tạo nên tôi ngày hôm nay. Tôi đã phải chuyển đến West Ham năm 14 tuổi, xa gia đình. Tôi là một cậu bé của gia đình, rất yêu bố và mẹ, sống trong nhà với họ. Việc rời nhà năm 14 tuổi, chơi với những người tôi không quen từ thứ Hai đến thứ Sáu, đã tạo nên một tôi như ngày hôm nay."

"Tôi đã phải bắt đầu biết chịu trách nhiệm, nhưng khi nhìn lại, tôi đã thực sự trưởng thành. Tôi có 3 HLV luôn chăm sóc cho tôi, tôi yêu cuộc sống ở đây."

Frank Lampard khen ngợi Mendy:

 
Thanh Vũ | 13:30 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục