Debuchy tái sinh, đủ khả năng thay Bellerin?

11:31 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnSự trở lại của hậu vệ Mathieu Debuchy sau gần một năm vắng mặt khỏi đội hình Arsenal khiến nhiều cổ động viên Arsenal cảm thấy lạc quan.

Sau 326 ngày, hậu vệ người Pháp Debuchy cũng đã được Arsene Wenger cho ra sân trong chuyến làm khách trên Serbia của CLB Sao Đỏ Belgrade ở Europa League.

Debuchy tái sinh, đủ khả năng thay Bellerin? - Bóng Đá

Sau 326 ngày, hậu vệ người Pháp Debuchy cũng đã được Arsene Wenger

HLV Wenger đã có sự thay đổi bất ngờ cho trận đấu ở Serbia, bởi trước đó có tin cầu thủ đồng hương không được lòng HLV khi công khai chỉ trích Wenger vì không để anh ra đi. Dù bình phục chấn thương, trong quá khứ anh nhiều lần phải chơi với đội trẻ.

Điều đáng nói ở đây, Debuchy đã chơi tốt trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Sao Đỏ Belgrade. Chơi lệch phải trong hàng thủ 3 người, cầu thủ người Pháp có tỷ lệ 90% tranh chấp bóng thành công, 5 pha cản phá, 4 cú tắc bóng và 1 tình huống cắt bóng. Cùng với Elneny và Holding, anh giúp Arsenal giữ sạch lưới trước một Sao Đỏ Belgrade có phong độ cao tại sân nhà.

Lúc này, nhiều CĐV Arsenal đã nói về việc liệu Debuchy có thể thay Bellerin? Hậu vệ người Tây Ban Nha đang chơi sa sút, mắc sai lầm và lo về các vấn đề thời trang hơn là sân cỏ.

Đêm qua, pha lập công duy nhất của Olivier Giroud giúp Arsenal có thắng lợi thứ 3 liên tiếp tại Europa League, qua đó chiếm lợi thế lớn trước loạt trận lượt về.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:53 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục