DeAngelo Hamilton: Sẽ không thể có hai "Block Machine" tại VBA

14:18 Chủ nhật 15/07/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu giữa Hanoi Buffaloes và Cantho Catfish, rất nhiều câu hỏi đặt ra liệu ai sẽ chiến thắng trong cặp đấu giữa Hamilton và Mike Bell.

Sức mạnh hủy diệt của Cantho Catfish tại VBA 2018 phần lớn đến từ bộ khung của dàn cầu thủ từ mùa giải trước. Một trong số những cầu thủ có sức ảnh hưởng lớn tới cả đội chính là DeAngelo Hamilton, "Block Machine" của VBA 2017.

IMG_3317

  Hamilton vẫn là một cầu thủ có nhiều đóng góp nhất cho các chiến thắng của Cantho Catfish. Ảnh: Huy Phạm

Tại VBA 2018, với sự xuất hiện của Mike Bell, cầu thủ của đội bóng Hanoi Buffaloes. Người mà đang có hiệu suất trung bình block tốt hơn Hamilton, qua đó anh cũng được đặt biệt danh là "New Block Machine". 

Với chiến thắng sau lần chạm trán đầu tiên tại mùa giải năm nay, Cantho Catfish hiện giữ vững ngôi vị đầu bảng với 6 thắng và 1 thua. De Angelo Hamilton có được cho mình 30 điểm sau một ngày thi đấu bùng nổ, Bongro24h đã có cuộc phỏng vấn ngắn với anh sau trận đấu.

IMG_3580

 Cuộc đối đầu của hai cỗ máy block, Hamilton và Mike Bell. Ảnh: Huy Phạm

Cảm giác của bạn hiện tại như thế nào sau chiến thắng trước đội bóng Hanoi Buffaloes?

Trận thắng này là một lời khẳng định của chúng tôi muốn gửi đến các đội bóng còn lại và cũng là một bài kiểm tra cho sức mạnh của chúng tôi. Chúng tôi luôn chuẩn bị kỹ càng trước mỗi trận đấu, và chúng tôi biết rõ Hanoi Buffaloes mạnh như thế nào. Có được chiến thắng trước một đội bóng mạnh và được huấn luyện bài bản như vậy khiến tôi rất vui.

IMG_3339

 Dù chỉ có được 2 block sau trận đấu nhưng sức ép của Hamilton gây lên được các cầu thủ đội bóng chủ nhà là rất nhiều. Ảnh: Huy Phạm

Trước khi trận đấu này diễn ra, có rất nhiều nhận định nói rằng đây sẽ là cuộc đấu của hai cỗ máy block để xem ai xứng với danh hiệu "Block Machine" hơn, bạn cảm thấy thế nào về đối thủ của mình hôm nay?

Mike Bell là một cầu thủ toàn diện. Anh ấy là một trong những trung phong thi đấu hoàn hảo tại giải năm nay. Vì vậy bạn sẽ phải thật sự tập trung và thi đấu với khả năng cao nhất của bản thân trước anh ấy. Trước đó tôi cũng đã đặt một câu hỏi trên facebook của mình và nhờ người hâm mộ kiếm một cái tên mới cho tôi, bởi vì không thể có hai "Block Machine".

IMG_3589

 Một tình huống úp rổ dũng mãnh của Mike Bell không chỉ khiến Hamilton phải bó tay mà cả nhà thi đấu Bách Khoa phải vỗ tay thán phục. Ảnh: Huy Phạm

Sẽ chỉ có duy nhất một người xứng với danh hiệu đó. Nếu như Mike Bell là "New Block Machine" thì tôi sẽ phải xuất hiện với một biệt danh mới. Trong thời giam sớm nhất tôi sẽ tìm ra biệt danh đó, hiện tại tôi đang có một số những cái tên yêu thích như Happy Fish, Happy Feet, Block Monster...

Đây là năm thứ hai bạn thi đấu tại VBA, bạn nhận xét thế nào về đội hình Cantho Catfish đang có hiện tại so với mùa giải trước?

Thật sự thật hạnh phúc khi có thể thi đấu tại VBA và đặc biệt là dưới màu áo của Cantho Catfish một lần nữa. Trước đó tôi cũng đã nói với Tâm Đinh rằng nếu không phải là Cantho Catfish, sẽ không có Hamilton tại VBA.

Năm nay cả đội rất gắn kết với nhau và chúng tôi như là một gia đình. Chính lối chơi của một gia đình là điều tạo lên thứ bóng rổ của Cantho Catfish hiện tại. Từng cá nhân luôn sẵn sàng chia sẻ cơ hội ghi điểm cho nhau và chúng tôi đang có rất nhiều vũ khí tấn công trong đội.

IMG_3490

 Tuy nhiên, Hamilton cũng không dễ dàng bắt nạt, trước đó anh cũng có một màn úp rổ mạnh mẽ không kém. Ảnh: Huy Phạm

Mục tiêu lớn nhất của cả đội vẫn là chức vô địch mà năm ngoái chúng tôi đã không dành được. Chúng tôi vẫn còn nhiều thứ phải chuẩn bị, nhiều điêu phải làm. Vòng loại play off năm nay chắc chắn sẽ rất khắc nghiệt, mỗi đội tại mùa giải năm nay đều có khả năng tạo lên điều gì đó đặc biệt.Chúng tôi sẽ luôn nghiêm túc trong mỗi trận đấu bất kể đối thủ là ai.

Cảm ơn bạn về cuộc phỏng vấn.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 14:18 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục