Đề xuất trả góp vụ Coutinho, Barca bị Liverpool cạch mặt

21:43 Thứ bảy 19/08/2017

TinTheThao.com.vnLiverpool tỏ ra rất giận dữ trước những yêu sách trong lời đề nghị trị giá 118 triệu bảng mà Barca gửi đến để chiêu mộ Coutinho.

Barcelona đang làm mọi cách có thể nhằm tìm kiếm người đủ khả năng trám vào chỗ trống do Neymar để lại. Sau khi bị Liverpool từ chối ở 2 lời đề nghị đầu tiền, Blaugrana mới đây đã gửi lời đề nghị trị giá 118 triệu bảng nhằm thuyết phục The Kop nhả người nhưng tất cả những gì mà đội chủ sân Nou Camp nhận được chỉ là cái lắc đầu từ phía Liverpool. Theo tờ Mirror, đáng chú ý trong lời đề nghị này là việc Barca muốn được trả góp thương vụ Coutinho với những điều khoản rất khắt khe.

Đề xuất trả góp vụ Coutinho, Barca bị Liverpool cạch mặt - Bóng Đá

 Barca đang tự làm khó mình trong thương vụ Coutinho.

Cụ thể, đội bóng xứ Catalan sẽ trả trước cho Liverpool 80 triệu bảng tiền mặt (kèm theo 38 triệu bảng tiền thưởng tuỳ thuộc vào thành tích của Coutinho), nhưng số tiền này được thanh toán trong vòng 5 năm trong HĐ của Coutinho. Điều này tương tư như những gì họ từng làm trong thương vụ mua Luis Suarez vào năm 2014.

Ngoài ra, trong những yêu sách mà Barca đưa ra còn quy định Liverpool chỉ nhận được thưởng nếu: Coutinho giành được nhiều danh hiệu cùng Barca trong 1 mùa giải; đoạt nhiều danh hiệu Champions League cùng Barca; Đoạt QBV với tư cách cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hoặc Giành nhiều danh hiệu đồng thời đoạt QBV trong cùng 1 mùa giải.

Tất nhiên những yêu cầu trên không những không được phía Liverpool đồng ý mà còn khiến đội bóng thành phố Cảng vô cùng tức giận và không thể chấp nhận được. The Kop khẳng định với những lời đề nghị thiếu thiện chí thì Barca đừng bao giờ liên hệ trở lại mua ngôi sao Brazil một lần nữa. 

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 21:45 19/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục