"Đệ tử ruột" Lampard: 2 người đó là hình mẫu của tôi

16:37 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge chú ý.

3 trận đấu đầu tiên tại Premier League của The Blues, Andreas Christensen được tin tưởng đá trọn vẹn 270 phút. Dù vẫn cho thấy mình còn cần cải thiện kinh nghiệm, song ở cầu thủ người Đan Mạch, không khó để thấy tiềm năng lớn của anh để có thể trở thành một trung vệ thép trong tương lai.

Và mới đây, "cậu trò cưng" của huyền thoại Chelsea đã lên tiếng tiết lộ 2 cái tên mà anh xem như hình mẫu của mình. Trên Sky Sports, Christensen nói:

"Khi bắt đầu chơi như một trung vệ, trong đầu tôi có 2 hay 3 cái tên gì đó được xem như hình mẫu. Khi tôi tới Chelsea, John Terry là một cái tên lớn của CLB và là người mà tôi hướng đến."

Chùm ảnh về John Terry và Frank Lampard (The Sun) - Bóng Đá

Một mẫu trung vệ như John Terry là điều mà bất cứ đội bóng nào cũng khao khát, vì thế không khó hiểu khi Christensen xem cựu danh thủ người Anh như hình mẫu để hướng đến.

"Daniel Agger là một người khác, anh ấy tới từ Đan Mạch và có tên trong ĐTQG. Đó là người mà bất cứ lúc nào tôi cũng có thể nói chuyện cùng. Tôi vẫn học hỏi từ họ và luôn muốn đạt được những gì họ đã từng."

Ở một diễn biến khác, mới đây, đội chủ sân Stamford Bridge đã nhận tín hiệu cực vui. Trụ cột Rudiger vừa có bước tiến lớn trong quá trình hồi phục, khi tham gia trọn vẹn trận đấu giữa U23 Chelsea với U23 Tottenham Hotspur.

Giroud tự hào với màn trình diễn tại Siêu cúp châu Âu: 

Anh Tú | 15:00 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục