"Để thành công, Emery phải mua bằng được cái tên này"

07:01 Thứ sáu 25/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNgười cũ Arsenal, Martin Keown đã lên tiếng hiến kế chuyển nhượng cho tân HLV Unai Emery.

Cách đây chưa lâu, Arsenal đã chính thức bổ nhiệm cựu HLV PSG Unai Emery vào chiếc ghế nóng mà Arsene Wenger để lại sau 22 năm gắn bó. Không nói cũng hình dung được những thử thách dành cho vị chiến lược gia người Tây Ban Nha là cực cao.

Lực lượng mà Arsenal đang sở hữu sẽ khiến Unai Emery phải đau đầu. Hàng công Pháo thủ chỉ tạm ổn, trong khi vị trí thủ môn, hậu vệ lẫn tiền vệ tại Emirates đều có vấn đề. Đã vậy, ngân sách cho kì chuyển nhượng Hè 2018 của Arsenal cũng rất hạn hẹp.

 Thử thách dành cho Unai Emery ở Emirates là cực cao.

Martin Keown lên tiếng: "Hy vọng rằng Unai Emery có thể giúp Arsenal giành thật nhiều danh hiệu cao quý. Và để làm được điều này, ông ấy cần có thêm những cầu thủ chất lượng. Đội hình Arsenal lúc này vẫn thiếu một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. HLV Emery nên chiêu mộ Marco Verratti. Ông ấy cần một cầu thủ như Verratti để hướng đến thành công.

Verratti là một tiền vệ tổ chức tài năng. Với cậu ấy, tuyến giữa Arsenal sẽ được nâng cấp. Nếu có Verratti, Arsenal sẽ đủ sức để cạnh tranh ở các đấu trường. Unai Emery đã có thời gian làm việc ở PSG cùng Verratti. Hy vọng rằng ông ấy sẽ là cầu nối để Arsenal thực hiện thành công thương vụ này."

Tài năng đặc biệt của Marco Verratti:

Minh Tuấn | 06:03 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục