Để tài năng trẻ chủ nhà giành 2 break, Djokovic có ngày ra quân nhọc nhằn ở Paris Masters

02:05 Thứ năm 31/10/2019

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic đã gặp không ít khó khăn trong ngày ra quân ở Paris Masters 2019 trước tay vợt chủ nhà Corentin Moutet.

Thói quen khởi đầu chậm chạp tiếp tục khiến Novak Djokovic gặp nhiều khó khăn trong ngày ra quân ở Paris Masters. Trong khi đó ở bên kia trận tuyến, tài năng trẻ được kỳ vọng của nước Pháp đã có màn trình diễn khá tốt và đầy tự tin dù đối thủ của anh là tay vợt số 1 thế giới. Dù vậy, sự chênh lệch đẳng cấp giữa 2 bên vẫn quá lớn để san lấp.

Novak-Djokovic-01

Novak Djokovic đánh bại tay vợt chủ nhà ngày ra quân tại Paris Masters.

Corentin Moutet đã nhập cuộc đầy tự tin, không ít lần tay vợt 20 tuổi người Pháp đẩy Novak Djokovic vào thế chống đỡ vất vả. Đã có lúc, tay vợt số 1 thế giới phải giơ ngón tay cái cho người đàn em kém 12 tuổi. Chính Moutet là người có lợi thế trước với điểm break ở game thứ 7. Dù vậy, kinh nghiệm và đẳng cấp khiến Moutet đã không thể tận dụng được cơ hội của mình. Djokovic đòi lại bàn bẻ giao bóng ở game 10 sau khi đã cứu thành công 2 set point trong bàn đấu trước đó.

Không có thêm điểm break nào khiến ván đầu phải giải quyết bằng loạt tie break. Tại đây, đẳng cấp và kinh nghiệm của Novak Djokovic đã được phát huy với chiến thắng áp đảo 7-2.

Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn cho tay vợt 32 tuổi người Serbia trong set 2. Tay vợt đang giữ kỷ lục 4 lần vô địch Paris Masters sớm giành 2 điểm break để vươn lên dẫn 4-1. Dù để thua 1 bàn giao bóng trong game 6 nhưng như vậy cũng đã đủ để hạt giống số 1 của giải kết thúc trận đấu với thắng lợi 2-0 (7-6; 6-4) sau 1 giờ 47 phút.

Kết quả trên đã giúp Novak Djokovic giành vé vào vòng 3 gặp Kyle Edmund. Tay vợt 24 tuổi người Anh đã bất ngờ đánh bại hạt giống số 14 Diego Schwartzman 2-0 (7-5; 6-3).

Nam Thành | 01:40 31/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục