Để Son - Kane dự bị, Tottenham thua đau Antwerp trên đất Bỉ

05:16 Thứ sáu 30/10/2020

Chuỗi bất bại của đoàn quân HLV Jose Mourinho đã bị chặn đứng theo cách ít ai nghĩ tới.

 

 Spurs tập luyện trước trận gặp Antwerp

 - Bóng Đá

 Hành quân đến sân của Royal Antwerp, Tottenham Hotspur quyết định xoay tua đội hình để các trụ cột được nghỉ ngơi, đồng thời chuẩn bị cho lịch trình dày đặc trước mắt.

 - Bóng Đá

 HLV Jose Mourinho cho những Gareth Bale hay Carlos Vinicius đá chính và cất bộ đôi Son Heung-min cùng Harry Kane trên ghế dự bị. 

 - Bóng Đá

 Chính vì thế, đại diện của Premier League đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ. Thậm chí, đội chủ nhà sẵn sàng chơi đôi công với CLB Bắc London. 

 - Bóng Đá

 Khi hàng công còn chưa làm được gì nên chuyện, hàng thủ Spurs đã mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn thua của đội nhà. 

 - Bóng Đá

 Phút thứ 28. Ben Davies xử lý thiếu an toàn bên phần sân nhà, qua đó mất bóng nguy hiểm khi không còn ai bọc lót phía sau. Dieumerci Bezua sau khi cướp được bóng đã có đường chuyền dọn cỗ cho Lior Refaelov ghi bàn. 

 - Bóng Đá

 Trong suốt khoảng thời gian còn lại, Tottenham Hotspur nỗ lực dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ nhưng bất thành. 

 - Bóng Đá

 Từ phút 46 đến 58, HLV Jose Mourinho lần lượt tung Pierre-Emile Hojbjerg, Son Heung-min, Erik Lamela, Lucas Moura và Harry Kane vào sân. Tuy nhiên, chừng ấy vẫn không đủ giúp CLB Bắc London thoát khỏi một trận thua. 

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, đây mới chỉ là chiến thắng đầu tiên của Royal Antwerp trước một đội bóng Anh kể từ năm 1975. Có thể hiểu vì sao các cầu thủ chủ nhà lại vui mừng đến thế. 

 - Bóng Đá

 Kết quả này cũng giúp đại diện của Bỉ vươn lên dẫn đầu bảng J với 2 trận toàn thắng và nhiều hơn Tottenham Hotspur 3 điểm. 

 - Bóng Đá

 Spurs có lẽ chỉ còn biết tự trách mình sau những sai lầm đáng quên của hàng thủ. 

Giang Nam | 04:46 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục