Để "siêu trung vệ" vào tầm ngắm, nhưng Arsenal đang ngần ngại 1 điều

10:45 Thứ tư 25/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin rất đáng chú ý liên quan tới mặt trận chuyển nhượng của Pháo thủ bắc London.

Dưới thời Mikel Arteta, Arsenal đã cho thấy được những sự khởi sắc nhất định. Dù vậy kỳ chuyển nhượng Hè tới, Pháo thủ vẫn sẽ cần chi tiêu để mang về cho ông thầy người Tây Ban Nha những quân bài chất lượng mới. Và ở thời điểm hiện tại, có lẽ hàng phòng ngự là nơi mà họ rất cần có được những sự bổ sung.

Lúc này, Samuel Umtiti là một cái tên đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng. Phía Barcelona có kế hoạch bán đi trung vệ người Pháp, và họ thậm chí đã xác định được phương án thay thế. Cụ thể thì theo thông tin từ Diario Sport, cái tên mà đội bóng áo sọc đỏ lam đang nhắm đến lúc này đó là Pau Torres của Villarreal.

Arsenal muốn có Umtiti - Bóng Đá

Arsenal muốn có Umtiti, thế nhưng họ cũng rất cẩn thận vì đây là một cái tên có tiểu sử chấn thương đáng quan ngại.

Mới đây nhất, Express nói rằng Arsenal đang để Umtiti trong tầm ngắm. Dù vậy, họ sẽ không thực hiện động thái chính thức nào với anh chừng nào cầu thủ này trải qua một cuộc kiểm tra y tế để đánh giá xem tình trạng đầu gối bên phải của ngôi sao này hiện đang thế nào.

Rõ ràng, sự thận trọng từ đội bóng bắc London là cần thiết khi mà ngôi sao người Pháp có tiền sử chấn thương tương đối đáng quan ngại. Liệu BLĐ Arsenal có chiêu mộ Umtiti hay không? Hãy cùng chờ xem!

Vì sao Arsenal là đội bóng thành công nhất tại FA Cup:

Anh Tú | 09:48 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục