De Sciglio: “Họ là một trong những đội bóng khó bị đánh bại nhất”

20:14 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Mattia De Sciglio của Juventus đã sẵn sàng cho thử thách mang tên Atletico Madrid khi hai đội gặp nhau tại vòng knock-out UEFA Champions League.

Bianconeri đã không mắc sai lầm nào trong cuộc chạm trán với Frosinone và dễ dàng giành chiến thắng 3-0 ngay tại Allianz Stadium. Paulo Dybala, Leonardo Bonucci và Cristiano Ronaldo là những người đã điền tên mình lên bảng điện tử trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Mattia De Sciglio đã sẵn sàng đối đầu Atletico Madrid.

Bây giờ, mọi sự tập trung của Juventus sẽ hướng về trận đấu với Atletico Madrid vào thứ Tư. De Sciglio biết rằng anh và các đồng đội phải ra sân với tâm lý vững vàng nếu muốn tiếp tục giấc mơ chinh phục danh hiệu ở đấu trường châu Âu.

“Tôi đang tưởng tượng họ sẽ dồn ép chúng tôi ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, và sau đó trong suốt trận đấu, khi chúng tôi có bóng, chúng tôi sẽ phải thật kiên nhẫn,” cựu sao của AC Milan nói với RMC Sport.

“Atletico làm chủ không gian rất tốt và phản công với tốc độ tuyệt vời. Cách tiếp cận của chúng tôi sẽ rất quan trọng, cũng như giống như tâm lý của chúng tôi ở trên sân.”

Diego Simeone đang được coi là một trong những huấn luyện viên hàng đầu ở châu Âu, và De Sciglio đã không tiếc lời khen ngợi chiến lược gia người Argentina: “Simeone đã chứng minh rằng ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời khi tạo ra một Atletico ngày hôm nay. Họ là một trong những đội khó bị đánh bại nhất.

Faro | 18:55 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục