Để Sanchez ra đi, Man Utd sớm tìm được người thay thế

05:52 Thứ ba 23/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd dường như không còn kiên nhẫn với Alexis Sanchez được nữa, và sẵn sàng để ngôi sao người Chile ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông.

Khi còn ở Arsenal, Sanchez là đầu tàu, là linh hồn trên hàng công. Anh làm tốt nhiệm vụ kiến tạo lẫn ghi bàn. Nhưng khi đến Man Utd với rất nhiều sự kì vọng, ngôi sao người Chile chỉ để lại nỗi thất vọng mà thôi.

Có vẻ như Sanchez đã thật sự chán nản với cuộc sống ở Old Trafford. Lúc này, để chuẩn bị cho kì chuyển nhượng mùa Đông, người đại diện của Sanchez đang liên hệ với nhiều CLB lớn, để tìm ra bến đỗ tiềm năng cho thân chủ mình.

Sanchez ra đi, Man Utd tìm ra người thay thế - Bergwijn - Bóng Đá

  Sanchez đang chật vật chứng tỏ mình ở Man Utd.

Cần nhớ rằng, Sanchez là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Man Utd, có thể lên đến 450.000 bảng/tuần. Bởi vậy, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang rất muốn để cựu ngôi sao Barca ra đi. Họ cũng đã tìm ra cái tên đầy tiềm năng để thay thế, đó là Steven Bergwijn.

Steven Bergwijn năm nay 21 tuổi, đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo PSV. Bergwijn cũng đã được HLV Ronald Koeman cho ra mắt ở ĐTQG Hà Lan trong chiến thắng 3-0 trước Đức ở UEFA Nations League mới đây.

Bergwijn được đánh giá cao ở khoản rê bóng, sút xa, có vị trí sở trường là tiền vệ cánh phải, nhưng khi cần, anh có thể chơi tốt ở cánh trái. Mùa này, Bergwijn đã ghi được 4 bàn thắng, cung cấp 5 đường kiến tạo sau 9 trận ở giải VĐQG Hà Lan.

Tài năng là thế, nhưng theo De Telegraaf, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Bergwijn với PSV ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới chỉ là 17.5 triệu bảng mà thôi.

Tài năng đặc biệt của Bergwijn:

Minh Tuấn | 05:22 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục