De Rossi về AC Milan: Điên rồ nhưng hoàn toàn có thể!

22:20 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnAC Milan đã điền tên Daniele De Rossi vào danh sách mua sắm. “Lão tướng" người Italia đã từng tuyên bố sẽ không thi đấu cho 1 đội bóng nào khác ngoài AS Roma. Thế nhưng, vẫn có những lí do để tin rằng tiền vệ 36 tuổi sẽ suy nghĩ lại.

Thứ nhất, AC Milan đang cố gắng chứng tỏ tham vọng của mình trong cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League và quay trở lại thời hoàng kim. Vậy nên, họ rất cần những cầu thủ có kinh nghiệm, từng được chơi tại đấu trường này, sở hữu nhiều vinh quang trong quá khứ và cá tính mạnh mẽ nhằm thổi bùng ngọn lửa, tinh thần quyết tâm vào đôi chân của các đồng đội.

De Rossi về AC Milan: Điên rồ nhưng hoàn toàn có thể! - Bóng Đá

 AC Milan rất cần cá tính và kinh nghiệm của De Rossi.

Daniele De Rossi đã làm rất tốt vai trò truyền lửa tại Olimpico. AS Roma cũng nhiều lần xuất hiện ở UEFA Champions League trong những năm qua. “Lão tướng” 36 tuổi từng giành chức vô địch thế giới cùng đội tuyển Italia. Xét về điều này, De Rossi hoàn toàn phù hợp để chơi cho AC Milan.

Thứ 2, điều kiện tài chính của Rossoneri đang khiến nhiều người dở khóc dở cười. Họ có rất nhiều tiền nhưng không thể chi tiêu mạnh tay bởi án phạt từ UEFA đang treo lơ lửng. Đội hình mà Marco Giampaolo đang sở hữu thì chỗ nào cũng có vấn đề, đặc biệt là ở vị trí trung vệ và hàng tiền vệ 3 người. Do đó, những cái tên đẳng cấp và đang thất nghiệp sẽ được Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini cùng các cộng sự đặt chế độ ưu tiên lên hàng đầu. Daniele De Rossi vừa chia tay AS Roma và hiện đang thất nghiệp. AC Milan sẽ không mất 1 xu chuyển nhượng nếu thuyết phục tiền vệ người Italia về San Siro. Rõ ràng, đây chính là yếu tố hàng đầu khiến Rossoneri muốn có sự phục vụ của “lão tướng” 36 tuổi.

Thứ 3, trong thành phần ban lãnh đạo của AC Milan có sự xuất hiện của Frederic Massara. Quá bất mãn với tình hình tại Olimpico, người đàn ông 50 tuổi này đã nộp đơn từ chức và chuyển sang Rossoneri nắm cương vị Giám đốc thể thao. Giữa Frederic Massara và Daniele De Rossi có 1 mối quan hệ tốt đẹp, do đó, các Milanista tin rằng ông sẽ có tiếng nói để đưa tiền vệ 36 tuổi về San Siro.

De Rossi về AC Milan: Điên rồ nhưng hoàn toàn có thể! - Bóng Đá

 Trái tim của De Rossi thuộc về AS Roma, nhưng AC Milan cũng là điểm đến đáng để cân nhắc.

Sau tất cả, việc Daniele De Rossi đồng ý gia nhập AC Milan tưởng như rất hoang đường nhưng hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện tại, cựu đội trưởng AS Roma vẫn đang suy nghĩ về tương lai và chưa đưa ra quyết định chính thức. Để thuyết phục De Rossi về San Siro, Maldini cùng các trợ lí của mình sẽ phải rất vất vả. Tuy nhiên, nếu “lão tướng” 36 tuổi chọn Rossoneri, chắc chắn đây sẽ là cú sốc rất lớn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tương lai vẫn còn ở phía trước và hãy chờ xem!

Faro | 21:35 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục