De Rossi giành cúp vô địch quốc nội đầu tiên ở tuổi 36

17:52 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Ý vừa có được chức vô địch quốc nội đầu tiên trong sự nghiệp.

Ngày hôm qua, CLB Boca Juniors đã đánh bại Gimnasia của Diego Maradona nhờ vào bàn thắng duy nhất của Carlos Tevez, qua đó lên ngôi vô địch giải bóng đá Argentina một cách gay cấn. Theo trang Football Italia, huyền thoại bóng đá Ý Daniele De Rossi đã giải nghệ hồi đầu năm nay, tuy nhiên với nhiều trận ra sân cho Boca mùa giải này, De Rossi vẫn nằm trong danh sách những nhà vô địch. Đây cũng là danh hiệu lớn đầu tiên anh giành được ở cấp độ CLB.

De Rossi won the League with Boca - Bóng Đá

 Boca Juniors của De Rossi vừa vô địch Argentina.

Daniele De Rossi gia nhập lò đào tạo của AS Roma vào năm 2000, 1 năm sau đó được đôn lên đội chính và phục vụ cho đội bóng này 18 năm. Sau chừng đó thời gian, anh ra sân 616 trận và đóng góp cho đội bóng áo bã trầu 63 bàn thắng, tuy nhiên tất cả những gì anh nhận được tại thành Rome chỉ là 2 Coppa Italia và 1 Siêu cúp Ý.

Cuối mùa giải 2018/2019, anh quyết định chia tay đội bóng yêu dấu của mình và đến đầu quân cho Boca Juniors.

Dù vậy, sự nghiệp của De Rossi cũng không thiếu vinh quang. Anh ghi 2 bàn trong chiến dịch vòng loại World Cup 2006 của đội tuyển Ý, sau đó góp công lớn để cùng đội bóng áo thiên thanh lên ngôi vô địch giải đấu này. Anh chính là cầu thủ trẻ nhất trong đội hình Ý năm đó.

10 điều về De Rossi có thể bạn chưa biết: 

Hoài Thu | 16:54 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục