Để Pogba ra đi, Man United sẽ mất tất cả

22:43 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnManchester United có nguy cơ để mất đi ngôi sao lớn nhất của mình.

Đã có 3 cái tên đáng chú ý rời khỏi Old Trafford cho đến thời điểm này là Romelu Lukaku, Ander Herrera và Antonio Valencia. Trong số đó, chỉ có một sự ra đi thực sự gây ảnh hưởng đến Manchester United là tiền vệ người Tây Ban Nha. Trong trận đấu với Chelsea, mặc dù có được kết quả tốt nhưng tuyến giữa của Quỷ đỏ đã hoàn toàn lép vế trước đoàn quân của HLV Frank Lampard.

Bên cạnh đó, hàng loạt "người thừa" như Alexis Sanchez hay Marcos Rojo lại không bị bán cho những đội bóng khác. Mặt khác, cổ động viên của Man United lại còn phải lo lắng cho tương lai của hai siêu sao lớn nhất đội bóng là David De Gea và Paul Pogba.

Công cuộc gia hạn hợp đồng với thủ thành 28 tuổi lại có những diễn biến mới. Nhiều nguồn tin cho biết, De Gea lại bất ngờ do dự khi đưa ra quyết định dù sẽ được hưởng mức lương cao nhất thế giới đối với một thủ môn. Hơn nữa, hợp đồng của anh với Quỷ đỏ chỉ còn lại một năm.

 - Bóng Đá

 De Gea muốn ra đi?

Xét về mặt lực lượng, mất đi De Gea sẽ là một tổn thất lớn, dù vậy Man United vẫn còn nhiều phương án thay thế chất lượng. Thủ môn thứ hai của đội là Sergio Romero, vốn được biết với khả năng không thua kém gì cầu thủ người Tây Ban Nha. Mặt khác, bên cạnh Lee Grant và Joel Pereira vừa được mang cho mượn, thì Quỷ đỏ vẫn còn lại một cái tên vô cùng tiềm năng khác Dean Henderson, thủ môn xuất sắc nhất Championship mùa trước.

Nhưng Pogba lại là một trường hợp khác, một nhân tố quan trọng nhất và không thể thay thế tại Old Trafford. Đồng ý rằng Man United sẽ thu về một khoản tiền khổng lồ khi bán đi Pogba, nhưng vào lúc này thì hoàn toàn vô dụng. Thị trường chuyển nhượng tại Premier League đã khép lại, không còn cơ hội nào cho Quỷ đỏ bổ sung lực lượng.

Quan trọng nhất, đẳng cấp của Pogba đã quá khác biệt với các tiền vệ còn lại trong đội hình chính của Quỷ đỏ. Nếu thay thế vị trí của anh, có thể kể đến những Scott McTominay, Andreas Pereira hay Fred, rõ ràng không một ai có thể khiến người ta tin tưởng. Cái tên duy nhất có được kĩ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật là Juan Mata, thì lại không còn đủ thể lực để thi đấu suốt 90 phút.

 - Bóng Đá

 Hiện tại, Pogba là trái tim trong lối chơi của Man United.

Ban lãnh đạo Man United phải tiếp tục giữ vững động thái cứng rắn của mình, nếu không muốn Quỷ đỏ trở thành "rắn mất đầu".

Huỳnh Phong | 22:30 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục