Để Nice cầm hòa, Ajax cay đắng chia tay Champions League

07:37 Thứ năm 03/08/2017

TinTheThao.com.vnTrận đấu hấp dẫn nhất vòng loại thứ 3 Champions League rạng sáng nay đã kết thút với sự thật vòng dành cho đội chủ nhà.

Với kết quả hòa 1-1 trong trận lượt đi, Ajax nắm đôi chút lợi thế. Họ chỉ cần kết quả hòa 0-0 là có thể đi tiếp. Thế nhưng, kế hoạch đó đã bị phá sản từ rất sớm. Phút thứ 3, từ một pha phản công nhanh, đội khách Nice đã có bàn thắng mở tỉ số. Người lập công là Arnaud Souquet.

Để thủng lưới, Ajax không còn cách nào khoác ngoài việc dồn lên tấn công. Sức ép khủng khiếp đến từ đội bóng Hà Lan khiến cho Nice không thể nào đứng vững. Ajax ghi bàn gỡ hòa ở phút 26 do công của Van de Beek. Và đầu hiệp hai, họ chính thức vươn lên dẫn trước với pha đệm bóng cận thành của trung vệ Davinson Sanchez.

Để Nice cầm hòa, Ajax tức tưởi chia tay Champions League - Bóng Đá

 

Nếu giữ nguyên tỉ số trên, Ajax sẽ là đội đi tiếp. Vậy nhưng, sự lơi lỏng trong hàng phòng ngự đã khiến đội chủ nhà phải trả giá. Từ một pha phản công, Vincent Marcel đã có bàn thắng san bằng tỉ số 2-2 cho đại diện Ligue 1 ở phút 79. Các cầu thủ Nice ôm nhau sung sướng trong khi khán đài chết lặng.

Chung cuộc Nice giành chiến thắng nhờ luật bàn thắng sân khách sau khi tổng tỉ số là 3-3. Ajax gục ngã khi đã ở rất gần thiên đường. Họ tiếp tục phải xuống chơi tại Europa League tương tự mùa giải trước. Trong khi đó, Nice chỉ còn cách vòng bảng Champions League một vòng play-off. Với việc không được xếp hạng hạt giống, Nice sẽ có nguy cơ chạm trán những đối thủ rất mạnh như Liverpool, Napoli, Sevilla.

Highlights trận đấu

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 07:20 03/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục