"Đệ nhị nhân" ở Barca lên tiếng, tương lai Dembele được định đoạt

14:23 Thứ sáu 16/11/2018

TinTheThao.com.vnTổng giám đốc Pep Segura lên tiếng "chốt" tương lai của Dembele.

Từng là một bom tấn chuyển nhượng khi chuyển tới Barcelona từ Borussia Dortmund, thế nhưng Ousmane lại có một khởi đầu không mấy suôn sẻ cùng đội bóng mới.

Mùa này, cầu thủ người Pháp đã có nhiều cơ hội để thể hiện hơn. Sau 11 lần ra sân, trong đó có 7 lần nằm trong danh sách xuất phát, tiền vệ này đã có được bốn bàn thắng. Dẫu vậy, vẫn có những tin đồn anh đang không hạnh phúc tại Camp Nou và nhiều khả năng sẽ rời Catalan ngay ở kỳ chuyển nhượng tới xuất hiện trong thời gian qua sau khi được giới truyền thông "gán" với Liverpool.

Barcelona chief hands Arsenal and Liverpool a massive blow in race to sign Ousmane Dembele - Bóng Đá

Pep Segura lên tiếng khẳng định Barca muốn giữ Dembele.

Tuy nhiên mới đây, đích thân tổng giám đốc Pep Segura đã lên tiếng khẳng định Blaugrana không hề có ý định chia tay ngôi sao của mình:

"Chẳng có vấn đề gì với Dembele cả. Đúng vậy, chúng tôi đã có một cuộc gặp, nhưng cũng giống với cuộc gặp ngày hôm qua của tôi với ba người đại diện của các cầu thủ khác. Đó là điều bình thường, là một phần công việc của tôi."

"Dembele còn rất trẻ và đang nỗ lực rất nhiều để hòa nhập với triết lý của đội bóng."

"Cả cậu ấy lẫn chúng tôi đều nhận ra những khó khăn mà Dembele gặp phải, thế nhưng đôi bên đang làm việc với nhau và sẽ cải thiện tình hình sớm nhất có thể."

Anh Tú | 12:00 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục