Đề nghị mượn "chiến binh Sparta" của Barca, Inter nhận cái kết cực đắng

12:16 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnInter Milan muốn chiêu mộ cầu thủ giàu tính chiến đấu nhất đội hình Barcelona ở thời điểm hiện tại.

Kể từ khi HLV Antonio Conte tiếp quản chiếc ghế nóng tại Giuseppe Meazza, Inter Milan liên tục có những động thái mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Hàng loạt cái tên khá nổi trội ở phiên chợ hè như Romelu Lukaku hay Diego Godin đã được chiêu mộ nhằm hiện thực hóa giấc mơ lật đổ đế chế của Juventus tại Serie A.

Nhưng với Conte, ngần ấy ngôi sao vẫn chưa đủ để ông làm nên điều kỳ diệu ở mùa giải này. Chiến lược gia người Ý hiểu rõ ông cần phải tăng cường sức mạnh nơi khu trung tuyến để dễ bề triển khai tư duy chiến thuật trong từng trận đấu. Vì vậy, cái tên Arturo Vidal được liệt vào danh sách chiêu mộ.

Barca từ chối đề nghị mua Vidal của Inter - Bóng Đá

 Vidal đang là cái tên được Inter nhắm đến.

Conte tin rằng, với sự dày dặn kinh nghiệm trong khoảng thời gian chơi bóng tại Juventus, cậu học trò cũ có thể hiểu rõ ý đồ mà ông truyền tải. Và không để vị huấn luyện viên 50 tuổi chờ lâu, ngay lập tức ban lãnh đạo Inter gửi đến Barcelona lời đề nghị mượn Vidal.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, nhà đương kim vô địch La Liga không hề quan tâm đến lời đề nghị này. Với họ, dù Vidal không còn nhiều đất diễn như mùa giải trước, thế nhưng cầu thủ người Chile vẫn tạo ra được một sự ổn định và tăng cường chất thép cho dàn "nghệ sĩ" Barca mỗi khi được trao sự tin tưởng. Vì thế, HLV Ernesto Valverde tuyên bố sẽ không để ngôi sao 32 tuổi ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Cùng xem lại pha phối hợp giữa Pogba và Vidal trong màu áo Juventus:

Trường Sơn | 11:13 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục