Để nâng cấp đội hình, Man United cần xếp hàng chờ "hàng thải" của ĐT Argentina

00:31 Thứ tư 23/05/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho cần một trung phong đẳng cấp thế giới vào lúc này, cái tên Mauro Icardi thực sự rất đáng để Quỷ đỏ phải vung tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa hè...

Mauro Icardi, tiền đạo 25 tuổi của Inter Milan đang trở thành tâm điểm cho những sự tiếc nuối về một tài năng bị bỏ rơi tại kỳ World Cup 2018 sắp tới. Một mùa giải đại thành công với 29 bàn thắng và trở thành vua phá lưới của Serie A, cùng với đó là chiến tích lội ngược dòng để giành lấy chiếc vé tham dự vòng sơ loại Champions League từ tay Lazio vẫn không đủ để Icardi có được một suất trên hàng công của Albicelestes ở giải đấu danh giá nhất hành tinh. Trớ trêu hơn, theo các nguồn tin không chính thống, Icardi bị "cho ra rìa" chỉ đơn giản là do không hợp với Lionel Messi, cầu thủ có tiếng nói còn hơn cả HLV ở đội tuyển Argentina vào lúc này.

Để nâng cấp đội hình, Man United cần xếp hàng chờ

 Icardi bị loại vì Messi không thích?

Cho dù như vậy đi chẳng nữa, chỉ trừ BLĐ Argentina thì ai cũng hiểu rằng Icardi chính là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Nhìn vào danh sách những đội bóng đang xếp hàng chào đón chữ ký của đội trưởng Inter Milan cũng có thể hiểu được anh xuất sắc đến mức nào: Real Madrid, Paris Saint-Germain, Manchester United và cả Manchester City.

Hơn ai hết, Jose Mourinho và BLĐ Man United cần gấp một tiền đạo đẳng cấp để lĩnh xướng hàng công bệ rạc mà ông đang nắm trong tay. Lukaku mặc dù đã đóng góp tương đối khá cho lối chơi chung của Man United ở mùa giải năm nay, nhưng không ít lần các manucian phải đặt dấu hỏi: Liệu Lukaku có thực sự đẳng cấp và đủ năng lực để gánh vác trọng trách ghi bàn cho đội bóng? Chán Lukaku chưa hết, người hâm mộ Quỷ đỏ lại thêm phần ưu sầu khi thấy Marcus Rashford chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công của đội bóng. "Tệ" là từ duy nhất có thể diễn ra về cầu thủ này.

Để nâng cấp đội hình, Man United cần xếp hàng chờ

 Icardi là một trong những số 9 hay nhất thế giới vào lúc này.

Thế nên, sự nổi lên của Mauro Icardi trong giai đoạn bóng đá Châu Âu khan hiếm những tài năng xuất chúng ở vị trí cao nhất trên hàng công như "nắng hạn gặp mưa rào" đối với BLĐ Man United. Ngoại trừ thể hình tương đối nhỏ con so với chuẩn mực về tiền đạo cắm của Mourinho từ xưa đến nay, thì Icardi hội tụ đủ mọi tố chất mà Man United đang thiếu ở vị trí tiền đạo. Dứt điểm tốt, khả năng chọn vị trí rất nhạy cảm, sự lạnh lùng và có tố chất của một thủ lĩnh đích thực là những gì mà Vua phá lưới của Serie A đang sở hữu.

Nếu muốn đưa Icardi về với Old Trafford, Man United chắc chắn sẽ gặp phải rất nhiều đối thủ cạnh tranh đáng gờm. Tuy vậy, Man United đang nắm lợi thế rất lớn khi có mối quan hệ làm ăn rất tốt với Mino Raiola, người đã định giá 110 triệu euro cho thương vụ này. Con số đó tuy hơi cao nhưng so với những gì đã thể hiện và tình hình lạm phát hiện nay thì hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Thế Vĩ | 00:00 23/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục