"Để mạnh mẽ, Man Utd phải bán 4, mua 6"

16:07 Thứ sáu 22/02/2019

TinTheThao.com.vnCuối tuần này, Man Utd sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford.

 Đây là trận đấu rất đáng được chờ đợi bởi quá khứ lẫn hiện tại của 2 đội bóng. Liverpool vẫn đang cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này cùng Man City. Trong khi đó, Quỷ đỏ của Ole Gunnar Solskjaer đang có phong độ cực cao và sẽ quyết thắng để đảm bảo vị trí trong top 4.

 Charlie Nicholas cho rằng Bailly, Lukaku và Rojo có thể phải rời Man Utd vào mùa Hè.

Chuyên gia của Sky Sports, Charlie Nicholas đưa ra quan điểm của mình: "Cách biệt giữa 2 đội đã được khép lại kể từ khi Solskjaer dẫn dắt Man Utd. Một số người nói về tài chính của CLB, nhưng lực lượng giữa các bên cũng đáng được lưu ý.

Manchester United có thủ môn xuất sắc nhất thế giới [David de Gea]. Liverpool có một thủ môn rất giỏi [ Alisson Becker] - người mà họ đã chi rất nhiều tiền để đưa về.

Liverpool có một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Còn hàng phòng ngự của Manchester United vẫn ở phía sau so với Liverpool.

Joel Matip và Dejan Lovren chất lượng trung bình, nhưng các hậu vệ cánh, Andy Robertson và Trent Alexander-Arnold đều xuất sắc, và Joe Gomez sẽ là một ngôi sao trong tương lai. Theo đó, họ có một nền tảng phòng ngự tốt, còn Matip và Lovren là những phương án dự phòng chất lượng.

 Solskjaer vẫn chưa thể 'kích hoạt' Lukaku.

Điểm yếu duy nhất của Liverpool là hàng tiền vệ hơi giống nhau. Georginio Wijnaldum có một chút khác biệt. Cậu ấy thi đấu hiệu quả, có thể đóng góp vào các bàn thắng và di chuyển không bóng tốt. Vì vậy, Liverpool chỉ cần một chút bổ sung nhỏ ở hàng tiền vệ trong khi Manchester United có thể cần một đội hình mạnh mẽ hơn, bởi danh tiếng của họ.

Và tôi không nghĩ Romelu Lukaku sẽ có mặt ở Manchester United trong mùa giải tới. Tôi cũng không thấy tương lai của Eric Bailly, Marcos Rojo và có thể là Alexis Sanchez. Tôi nghĩ United cần ba hậu vệ chủ chốt, có thể thêm một tiền vệ và sau đó là người thay thế cho Sanchez - cái tên mà họ có thể lãng quên từ lúc này.

Có lẽ, Liverpool cần một, hai cầu thủ để duy trì sức mạnh trong khi Manchester United cần tới sáu."

Theo The Mirror, Quỷ đỏ đã nhắm đến 4 mục tiêu, bao gồm Kalidou Koulibaly của Napoli, Lucas Hernandez của Atletico Madrid, Nikola Milenkovic của Fiorentina và Douglas Costa của Juventus. Dễ dàng nhận ra, hàng thủ là nơi được Man Utd ưu tiên. Nơi hàng tiền vệ, Man Utd vẫn thiếu 1 cầu thủ chạy cánh thực thụ, và Costa đáng để họ cân nhắc. Bên cạnh đó, những tin đồn cho rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ bạo chi vì Jadon Sancho cũng liên tục mọc lên trong thời gian qua.

Tài năng đặc biệt của Jadon Sancho:

Minh Tuấn | 15:17 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục