De Ligt vinh dự được so sánh với huyền thoại Juventus

17:00 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnVợ của huyền thoại Gaetano Scirea đã dành những lời chia sẻ cho cầu thủ người Hà Lan vừa gia nhập đội bóng thành Turin.

Ngôi sao 20 tuổi, Matthijs de Ligt vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Juventus. Anh đầu quân cho đội bóng thành Turin sau thương vụ chuyển nhượng trị giá 75 triệu euro từ CLB Ajax Amsterdam. 

Gia nhập Juventus, Matthijs de Ligt nhận được sự kỳ vọng cũng như tình cảm của rất nhiều cổ động viên trong việc trở thành một biểu tượng tại Juventus, một trong số đó có vợ của huyền thoại cố cầu thủ Gaetano Scirea. 

Góa phụ Mariella, vợ của huyền thoại Gaetano Scirea đã có những chia sẻ với Tuttosport. 

"De Ligt sẽ trở thành một cầu thủ có tư chất thủ lĩnh của đội bóng."

"Điều đáng chú ý là cậu ấy đã nghiên cứu Juventus rất kỹ trước khi đặt chân đến đây. De Ligt nhắc cho tôi nhớ về chồng tôi (Gaetano Scirea - PV), ông cũng đã đến Juventus từ khi còn rất trẻ."

"Gaetano không chỉ là một hậu vệ trên sân cỏ, ông còn là người thủ lĩnh thật sự của câu lạc bộ."

‘De Ligt reminds me of Scirea’ - Bóng Đá

Vợ của cố cầu thủ Gaetano Scirea (ảnh phải) khen ngợi De Ligt có tố chất thủ lĩnh. 

Gaetano Scirea là hình mẫu tiêu biểu cho một cầu thủ chuyên nghiệp đích thực. Ông gia nhập Juventus vào năm 21 tuổi và có 14 năm cống hiến cho đội bóng này đến ngày giã từ sự nghiệp. Cùng Bianconeri, huyền thoại sinh năm 1953 từng giành 7 Scudetto và trọn bộ 3 cúp C1, C2 và C3. 

Ngày 3/9/1989, chiếc xe chở ông cùng những người bạn va vào một xe bồn chở xăng và bốc cháy ở Ba Lan. Huyền thoại CLB Juventus ra đi ở tuổi 36 để lại nhiều tiếc thương trong lòng các tifosi ở Ý nói chung và Juventini nói riêng. 

Lê Dũng | 16:15 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục