De Ligt từng nghĩ gì về Man Utd khi thương vụ gây sốc có thể xảy ra?

06:41 Thứ tư 01/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnPhía Manchester United bất ngờ muốn có sự phục vụ của Matthijs de Ligt.

Tài năng của Matthijs de Ligt

Sau mùa giải thăng hoa cùng Ajax, Matthijs de Ligt nhanh chóng chuyển đến khoác áo Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái với thương vụ trị giá lên tới 67.5 triệu bảng, bất chấp nhận được lời đề nghị hấp dẫn không kém từ Man United.

Mới nhất, tờ Daily Star một lần nữa tiết lộ rằng, Man United tiếp tục dành sự quan tâm cho Matthijs de Ligt. Nguồn tin này khẳng định, Quỷ đỏ muốn Juventus gán Matthijs de Ligt cộng thêm khoản tiền trị giá từ 20-30 triệu bảng để đổi lấy Paul Pogba.

What Matthijs de Ligt has said about Man Utd as shock swap transfer plan emerges - Bóng Đá

 Man United từng theo đuổi Matthijs de Ligt.

Lật lại quá khứ, Matthijs de Ligt từng suy nghĩ gì về Man United? Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn với tờ Voetbal International, Matthijs de Ligt chia sẻ: "Rất nhiều tin đồn đã xuất hiện và dường như tôi đã đưa ra quyết định chỉ sau một đêm.

Thật khó chịu khi có rất nhiều đồn đoán. Tôi đã cố phớt lờ đi, mặc dù với sự phát triển của những phương tiện truyền thông xã hội ngày nay, đó là điều không bao giờ có thể. Đôi khi tôi bật cười về những tin tức đó, nhưng nó cũng khiến tôi mệt mỏi.

Mỗi ngày là một điều mới xuất hiện. Bố tôi tự dưng béo lên, và đó lại là lý do khiến một CLB [Man United] từ chối chiêu mộ tôi. Thôi cái lý giải đấy đi chứ."

Tiểu Lam | 05:59 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục