De Ligt tỏa sáng và đây là phản ứng của Sarri

14:42 Chủ nhật 03/11/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan đã có màn trình diễn hay nhất kể từ khi gia nhập Juventus.

Rạng sáng nay (3/11), trận Derby del Mole đã diễn ra tại sân Olimpico Grande Torino. Mặc dù được đánh giá yếu hơn, nhưng với tính chất của 1 trận derby, Torino đã gây rất nhiều khó khăn cho Juventus. Bên cạnh đó, họ cũng phòng ngự rất kiên cường. Bất chấp sức ép rất lớn do Cristiano Ronaldo và các đồng đội tạo ra, khung thành của Il Toro vẫn đứng vững trong phần lớn thời gian.

Tuy nhiên, điều gì đến cũng phải đến. Phút thứ 70, xuất phát từ 1 pha đá phạt góc, bóng đến chân của Gonzalo Higuain. Tiền đạo người Argentina đã chuyền bóng ngược vào trong, đến vị trí của Matthijs de Ligt. Trung vệ 20 tuổi đã không bỏ lỡ cơ hội này để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Juventus giành trọn vẹn 3 điểm. Kết quả này giúp thầy trò ông Maurizio Sarri lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Inter Milan.

Sarri khen ngợi De Ligt - Bóng Đá

 Matthijs de Ligt đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Juventus.

Mặc dù đã để bóng chạm tay trong hiệp 1 nhưng có thể nói, Matthijs de Ligt đã có màn trình diễn hay nhất kể từ khi cập bến Allianz Stadium. HLV Maurizio Sarri đã cho trung vệ người Hà Lan được nghỉ ngơi ở trận đấu với Genoa và điều ấy giúp anh có thể lực tốt hơn, đồng thời giải tỏa sức ép đang đè nặng sau những sai lầm.

Màn trình diễn của Matthijs de Ligt đã khiến HLV Maurizio Sarri cảm thấy rất hài lòng. Trả lời phỏng vấn với DAZN, ông cho biết:

“De Ligt mới hơn 19 tuổi và đến từ 1 giải vô địch hoàn toàn khác với Serie A, ít chiến thuật và áp lực hơn. Rõ ràng, cậu ấy cần phải nỗ lực tập luyện. Tuy nhiên, đối với tôi, ngay cả khi đã gặp khó khăn ở những phút đầu của trận đấu tối nay, De Ligt vẫn làm rất tốt.”

(*) Tài năng của Matthijs de Ligt:

Faro | 14:00 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục