De Ligt thừa nhận bớt liên lạc với đồng đội cũ sau khi đến Juventus

15:53 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnNhững bận rộn do lịch thi đấu khiến cựu thủ quân Ajax hạn chế nói chuyện với đồng đội cũ hơn.

Matthijs de Ligt là trường hợp đặc biệt trong lịch sử của CLB Ajax Amsterdam, anh là thủ quân trẻ nhất lịch sử đội bóng, khi cùng Ajax tiến đến bán kết Champions League hồi năm ngoái, Matthijs cũng là người trẻ nhất mang băng đội trưởng tại vòng knock-out của giải đấu này.

Sau chiến tích huy hoàng đó, Matthijs de Ligt rời quê nhà Hà Lan để chuyến đến đầu quân cho Juventus. Khoác áo một đội bóng lớn của một giải đấu hàng đầu, trung vệ trẻ đã ít nhiều thể hiện sự lúng túng, thường xuyên để xảy ra những sai lầm nghiêm trọng, dù vậy đang từng ngày cho thấy sự tiến bộ.

Mourinho chỉ trích De Ligt và người cũ Man Utd - Bóng Đá

 De Ligt và De Jong khi còn ở Ajax.

De Ligt thừa nhận những khó khăn ở môi trường mới đã khiến anh bớt liên lạc với đồng đội cũ, dù vậy anh vẫn cố gắng cập nhật tình hình của Ajax Amsterdam: "Tôi luôn dõi theo họ kỹ càng nếu lịch trình ở Juventus cho phép."

"Tôi thường xuyên giữ liên lạc với Daley [Blind], Joel [Veltman] và Donny [van de Beek], tôi cũng vừa nói chuyện với Dusan Tadic. Tất nhiên tần suất có giảm đi, bởi cuộc sống vẫn đang tiếp tục. Họ bận rộn với Ajax còn tôi thì ở Juventus. Tôi rất vui khi thấy họ chơi hay ở cả Eredivisie và Champions League."

"Tôi rất ấn tượng với cách Ajax thi đấu. Với Frenkie [de Jong] và bản thân tôi, những người cũ và cả tân binh của Ajax đã trưởng thành hơn rất nhiều. HLV cũng ở lại CLB lâu dài và có thể định hình những ý tưởng của ông ấy với đội bóng."

Bàn thắng đầu tiên của De Ligt cho Juventus:

Hoài Thu | 15:00 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục