“De Ligt rất nỗ lực nhưng không thể cứu Juventus”

15:17 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan là điểm sáng hiếm hoi bên phía Juventus trong thất bại trước Lyon.

Sự trở lại của Giorgio Chiellini đã khiến cho HLV Maurizio Sarri có thể xoay tua đội hình. Cuối tuần qua, Matthijs de Ligt chỉ phải thi đấu 35 phút trong cuộc chạm trán với SPAL tại Paolo Mazza. Vậy nên, trung vệ người Hà Lan có đủ thể lực và sẵn sàng cho trận đấu với Olympique Lyon.

Rạng sáng nay (27/2), chàng trai 21 tuổi đã được HLV Maurizio Sarri điền tên vào đội hình xuất phát, sát cánh cùng Leonardo Bonucci ở vị trí trung vệ. Matthijs de Ligt đã thi đấu rất nỗ lực, giúp Juventus hóa giải nhiều pha bóng nguy hiểm do Lyon tạo ra. Ngoài ra, anh còn thường xuyên tham gia tấn công, điển hình là tình huống phải đổ máu ở phút thứ 29. Đáng tiếc, ngay sau khi De Ligt rời sân để băng bó vết thương, Juventus đã phải nhận bàn thua.

Il Bianconero:

 Matthijs de Ligt đã đổ máu trong trận đấu với Lyon.

Trong phần còn lại của trận đấu, Matthijs de Ligt đã giúp cho khung thành của Juventus đứng vững. Màn trình diễn của của chàng trai người Hà Lan đã được truyền thông Italia đánh giá khá cao. Trang Il Bianconero phân tích: De Ligt bùng nổ ngay từ những phút đầu, với sự tập trung tuyệt đối. Chàng trai này cũng đã phải đổ máu. Tuy nhiên, tất cả những nỗ lực sau đó không thể giúp Juventus lội ngược dòng.”

Quên đi thất bại ở UEFA Champions League, cuối tuần này, Juventus sẽ có trận đấu quan trọng với Inter Milan. Sau những gì đã thể hiện, nhiều khả năng, De Ligt sẽ tiếp tục được HLV Maurizio Sarri tin tưởng và được điền tên vào đội hình xuất phát.

Maurizio Sarri thận trọng khi nhắc đến các đối thủ của Juventus:

Faro | 14:19 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục