De Ligt: 'Nếu là một khán giả, tôi cũng sẽ bực bội khi xem mình thi đấu'

16:01 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ trẻ thừa nhận bản thân đã để xảy ra những sai lầm nghiêm trọng.

Kể cả về sau Matthijs de Ligt có trở thành huyền thoại của Juventus, người hâm mộ của Bà đầm già vẫn sẽ không thể quên khoảng thời gian đầu của trung vệ trẻ ở thành Turin, khi anh chơi bóng như một "thủ môn", liên tục để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhiều tình huống khiến đội nhà ôm hận bởi penalty.

De Ligt: 'Nếu là một khán giả, tôi cũng sẽ bực bội khi xem mình thi đấu' - Bóng Đá

 De Ligt thừa nhận bản thân đã mắc nhiều sai lầm.

Mới đây, khi trả lời trang Tuttosport, cầu thủ người Hà Lan thừa nhận anh hoàn toàn hiểu được vì sao CĐV Juventus chỉ trích mình: "Điều đó là bình thường, hoàn toàn bình thường. Nếu ở hoàn cảnh của họ, tôi cũng sẽ nổi đóa bởi những sai lầm như vậy."

Tuy nhiên, trung vệ 20 tuổi vẫn bảo lưu quan điểm, cho rằng thành công và thất bại là những thứ luôn song hành trong sự nghiệp cầu thủ, việc của anh là đứng lên sau vấp ngã: "Với tư cách một cầu thủ, những vấn đề như vậy không khiến tôi chú tâm. Tôi chỉ nghĩ làm sao để có thể rèn luyện và phát triển bản thân, nhận thức được mình có đang tiến bộ hay không."

Matthijs de Ligt đã có nhiều lần đứng dậy sau vấp ngã trong màu áo Juventus. Sau hơn 1 tháng ngồi dự bị, anh lại vừa thể hiện ấn tượng trong trận gặp Parma. Tuy nhiên sau những lần đứng dậy trước đây, anh lại tiếp tục mắc sai lầm, điều mà Juve cần nhất ở De Ligt lúc này là sự ổn định.

Siêu phẩm sút xa của De Ligt khi còn chơi cho đội trẻ: 

Hoài Thu | 15:03 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục