De Ligt: “Mỗi trận đấu với Juventus đều giống như đang diễn ra ở chiến trường”

14:56 Thứ tư 09/10/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ 20 tuổi đã trải qua những giây phút căng thẳng khi cùng Juventus hành quân đến Giuseppe Meazza.

Matthijs de Ligt cập bến Allianz Stadium vào mùa hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng lên tới 75 triệu euro. Số tiền ấy phần nào đã khiến trung vệ người Hà Lan gặp áp lực. Đồng thời, việc phải nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới đã làm cho chàng trai 20 tuổi thường xuyên mắc sai lầm trong những trận đấu đầu tiên.

Mới đây, Matthijs de Ligt đã trải qua những giây phút cực kì căng thẳng khi cùng Bianconeri hành quân đến Giuseppe Meazza để chạm trán Inter Milan. Cả 2 đội đều rất quyết tâm giành chiến thắng để độc chiếm ngôi đầu bảng. Mặc dù Juventus đã giành được trọn vẹn 3 điểm nhưng với cá nhân Matthijs de Ligt, anh đã có 1 trận đấu không như ý muốn khi mắc sai lầm dẫn đến quả penalty dành cho Inter Milan.

Matthijs de Ligt: “Tôi đang cố gắng để học hỏi

 Matthijs de Ligt đã gặp rất nhiều khó khăn ở trận Derby d'Italia.

Hiện tại, cựu sao Ajax Amsterdam đã trở về Hà Lan để cùng các đồng đội chuẩn bị cho 2 trận đấu với Belarus và Bắc Ireland ở vòng loại EURO 2020. Tại đây, anh đã có buổi trả lời phỏng vấn với Algemeen Dagblad để nói về cuộc sống của mình ở Juventus, đồng thời tiết lộ những gì đã diễn ra trong lần đầu tiên được tham dự trận Derby d’Italia. De Ligt cho biết:

“Đó là những khoảnh khắc hoàn toàn mới mẻ đối với tôi. Mỗi cuộc đối đầu đều rất tuyệt vời nhưng không hề dễ dàng. Mọi thứ đã diễn ra căng thẳng, với cường độ rất cao giống như đang ở trên chiến trường. Tôi phải luôn cố gắng để học hỏi.”

(*) Xem lại trận đấu Juventus 4-3 Napoli:

Faro | 14:40 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục