De Ligt liệt kê những cái tên 'khủng' giúp mình tiến bộ ở Juventus

16:02 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnMatthijs de Ligt được cho đã khôn ngoan khi lựa chọn đến Ý thi đấu.

Hồi mùa hè, rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu cạnh tranh để giành chữ ký của Matthijs de Ligt, Barcelona được cho đã đến rất gần trung vệ trẻ này, tuy nhiên cuối cùng De Ligt lại chọn đến Juventus. Quyết định đó đã làm dấy lên nhiều tranh luận trong một thời gian, về phần Matthijs, anh giải thích đơn giản vì mình bị cuốn hút bởi nghệ thuật phòng ngự của bóng đá Ý.

De Ligt talks to important Juve players:

 De Ligt có những đồng đội đẳng cấp ở Juventus.

Sau thời gian đầu chật vật, Matthijs de Ligt đang từng ngày cho thấy sự tiến bộ, dần trở thành chốt chặn đáng tin trên hàng phòng ngự của HLV Maurizio Sarri. Ngoài tài năng thiên bẩm, một trong những yếu tố quan trọng giúp De Ligt được đánh giá cao là bởi sự nỗ lực đáng nể của mình. Cựu thủ thành Edwin van der Sar thậm chí từng nhận xét ý chí phấn đấu của De Ligt có thể so sánh với Cristiano Ronaldo.

Mới đây, De Ligt đã chia sẻ những phương phép rèn luyện của mình ở Juventus: "Tôi xem rất nhiều băng hình và thường xuyên nói chuyện với Bonucci, Chiellini và Buffon. Họ chia sẻ với tôi rất nhiều kiến thức và tôi nuốt trọn từng lời đó. Sau đó sẽ thử xem nó có hiệu quả với mình không."

"Không phải phương pháp nào cũng có hiệu quả với tất cả mọi người. Nó còn tùy thuộc vào từng tình huống cụ thể. Ví dụ ư? Tôi không nghĩ mình nên chia sẻ điều này đâu. Bạn không nên giúp đối thủ hiểu rõ về mình như vậy."

Bàn thắng đầu tiên của De Ligt cho Juventus:

Hoài Thu | 15:00 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục