De Ligt lên tiếng, cả châu Âu hồi hộp

21:07 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnMatthijs De Ligt vừa qua đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình trước sự theo đuổi của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu.

Hiện danh sách các đội bóng đang theo đuổi của Matthijs De Ligt là khá dài, và trong đó gồm rất nhiều đội bóng 'máu mặt' như Barcelona, PSG, Man Utd, Man City, Liverpool,...

De Ligt lên tiếng, cả châu Âu hồi hộp - Bóng Đá

 De Ligt sẽ chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa.

Vào thời điểm này, tất cả các đội bóng đều có một nhận định chung rằng De Ligt là một tài năng cực kỳ triển vọng của bóng đá thế giới nhờ sự chững chạc và hiệu quả trong lối chơi. Chính vì thế trung vệ sinh năm 1999 này đang được định giá lên tới gần 60 triệu bảng.

Tuy nhiên với bản thân De Ligt, đây chưa phải là lúc để anh nghĩ về một đội bóng khác: “Ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn là người của Ajax. Tôi chưa đạt được thỏa thuận với CLB nào cả. Mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt, tôi tập trung vào việc thi đấu. Vào cuối mùa giải, tôi sẽ xem xét về tương lai của mình.”

Theo một vài nguồn tin, thì Matthijs De Ligt đã âm thầm đạt được những thỏa thuận cá nhân với Barcelona. Được biết đội bóng của Tây Ban Nha cũng sẵn sàng chi rất mạnh tay để cho tài năng trẻ người Hà Lan với số tiền chuyển nhượng lên tới 70 triệu bảng.

Video tài năng của Matthijs De Ligt:

Kỳ Anh | 20:20 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục