De Ligt lại gây ngỡ ngàng với thông điệp cho MU, Barca; 'Quỷ đỏ' chấn động với tương lai Coutinho

09:04 Thứ năm 13/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông liên tục cập nhật tình hình chuyển nhượng các CLB chuẩn bị cho phiên chợ hè 2019.

Thị trường chuyển nhượng hè 2019 đang là tâm điểm nổi bật của làng túc cầu sau khi các giải đấu hàng đầu châu Âu khép lại. Hiển nhiên, tất cả đều trông đợi những bản hợp đồng bom tấn nhanh chóng được kích nổ. Bên cạnh Real với kế hoạch chuyển nhượng khủng, Manchester United cũng vô cùng mạnh mẽ tiếp cận các mục tiêu lớn. Hơn hết, MU còn không ngừng khiến phiên chợ hè nháo nhào bởi màn chạm trán nảy lửa với Barca.

CN - Bóng Đá

De Ligt lại gửi thông điệp giấu kín chuyện tương lai.

Thời gian qua, đại diện nước Anh cùng ông lớn La Liga cùng tranh chấp tài năng hàng đầu Hà Lan, Matthijs de Ligt. Tới nay, cơ hội sở hữu trung vệ 19 tuổi đều chia đều cho cả 2 CLB. Tới nay, cơ hội sở hữu trung vệ 19 tuổi đều chia đều cho cả 2 CLB. Song, mới đây, ngôi sao 19 tuổi bất ngờ để lại thông điệp trên mạng xã hội khiến vô số người ngỡ ngàng.

Theo đó, giữa vô vàn lùm xùm, tuyển thủ xứ sở hoa tulip vẫn cương quyết giấu kín chuyện tương lai. De Ligt chỉ muốn nhắn nhủ về kỳ nghỉ hè sau của bản thân sau mùa giải tuyệt vời: "Tất cả đã chính thức kết thúc. Đây là mùa giải với những trải nghiệm đáng nhớ và khó có thể tin được. Bây giờ tôi sẽ đi nghỉ ngơi và nạp năng lượng cho những điều sắp tới".

Ngoài ra, báo chí quốc tế còn cập nhật tin tức về màn đối đầu khác giữa MU và Barca mang tên Philippe Coutinho. Mới đây, tờ báo thân với PSG, Paris United tiết lộ ngôi sao người Brazil đang rất gần đại diện Ligue 1. Cụ thể, bất chấp việc Barca thể hiện thái độ bất hợp tác trong việc thương thảo các giao kèo, ông lớn nước Pháp vẫn cương quyết kích nổ "bom tấn". Giám đốc thể thao CLB, Antero Henrique liên tục di chuyển đến London để gặp gỡ người đại diện của chân sút số 7, Kia Joorabchian và nói chuyện về tương lai. 

CN - Bóng Đá

Coutinho sớm ngày tới PSG.

Thêm vào đó, việc Leonardo được cho rằng sẽ ngồi vào chiếc ghế Giám đốc trong thượng tầng PSG, ông sẽ có thể thuyết phục Coutinho chuyển đến nước Pháp. Với việc cùng là đồng hương xứ samba, Leonardo muốn xây dựng đội nhà dựa trên bộ khung Brazil bao gồm Neymar, Alves, Thiago Silva, Marquinhos và tiếp đến là tuyển thủ số 7.

Trước đó, tờ Sport.es cũng cho hay chân sút người Brazil đã lựa chọn bến đỗ lý tưởng trong tương lai. Cụ thể, ngôi sao số 7 không có ý định trở về Premier League và khoác áo nửa đỏ thành Manchester. "Bom tấn" thế giới hy vọng được chuyển đến PSG bởi đây là CLB tốt nhất cho tiền đạo Nam Mỹ ở thời điểm hiện tại.

Bạch Băng | 09:01 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục