De Ligt: "Khi tôi đến Juventus, điều đầu tiên Ronaldo nói là..."

16:36 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Matthijs de Ligt đã có những lời chia sẻ về "độ hài hước" của đàn anh Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ này gia nhập Juventus.

Trong bài phỏng vấn ngắn sau chung kết UEFA Nations League giữa Bồ Đào Nha và Hà Lan, ngôi sao sinh năm 1999 tiết lộ: "Crstiano Ronaldo nói với tôi rằng hãy gia nhập Juventus. Tôi đã bị sốc vì lời đề nghị đó. Sau đó tôi cũng phải bật cười vì lúc đầu tôi không hiểu anh ấy đang nói gì".

Mới đây, siêu sao sinh năm 1985 chia sẻ về câu chuyện, sau khi De Ligt chính thức gia nhập đội bóng của anh. Ronaldo nói: "Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy có tương lai rất lớn. Tôi đánh giá cao khả năng của De Ligt, tất nhiên tôi muốn Juventus chiêu mộ cậu ấy.

De Ligt:

 Ronaldo và De Ligt đã nói chuyện với nhau sau CK UNL.

Tôi cảm thấy hài lòng khi De Ligt chấp nhận tới đây, hy vọng cậu ấy sẽ hòa nhập với đội bóng mới và nhanh chóng chứng tỏ khả năng. Đúng là sau chung kết UNL tôi đã nói chuyện với De Ligt, tôi khẳng định Juventus muốn ký hợp đồng với những cầu thủ tốt nhất. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng".

Nhiều người cho rằng Ronaldo chính là nguyên nhân chính khiến De Ligt chuyển tới Serie A chứ không phải gia nhập Barcelona, Man Utd hay PSG. Tuy nhiên, đích thân cựu thủ quân Ajax Amsterdam đã phủ nhận thông tin trên. Anh cho biết: "Tôi luôn bị mê hoặc bởi nghệ thuật phòng ngự ở đây.

Rất nhiều cầu thủ ở vị trí đó và khiến tôi nhìn vào là người Italia. Họ là Paolo Maldini, Franco Baresi, Alessandro Nesta, Fabio Cannavaro, Gaetano Scirea... hy vọng tôi có thể tiếp tục làm điều đó. Tôi yêu cái cách mà các đội bóng ở đất nước này chơi phòng ngự".

Dù vậy, De Ligt cũng có những chia sẻ bất ngờ về đàn anh người Bồ Đào Nha. Bản hợp đồng trị giá 67 triệu bảng nói thêm: "Khi tôi mới đến Juventus, điều đầu tiên mà Ronaldo nói là "Agent Ronaldo" (đại diện Ronaldo), anh ấy tự bông đùa về bản thân mình khi nhắc lại câu chuyện ở UNL".

De Ligt:

 De Ligt bị Ronaldo "troll" không thương tiếc.

Cuộc trò chuyện trên sân ngày hôm đó không có bất kỳ ảnh hưởng nào, vì lúc đó tôi đã đưa ra lựa chọn của mình trong đầu. tôi chỉ buồn vì thất bại. Nhưng tất nhiên, thật tuyệt khi Ronaldo nói và cũng thật tuyệt khi có thể tập luyện và chơi cùng với anh ấy".

Cuối cùng, De Ligt nói rằng phí chuyển nhượng sẽ không phải áp lực, cũng không phải là quá khứ của anh, như thành công của Ajax trước Juventus mùa trước. "Điều đó sẽ không còn được tính khi tôi ở trên sân. Juventus có rất nhiều hậu vệ giỏi, tất cả chúng ta sẽ phải làm việc cùng nhau".

Vũ Quang Toản | 16:15 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục