'De Ligt giống một bức tường không thể xuyên thủng mà Milan phải đối mặt'

16:17 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ trẻ đang tiếp tục thể hiện sự tiến bộ trên hàng thủ Juventus.

Trước trận tiếp đón AC Milan, Juventus vẫn chưa chắc chắn có được sự phục vụ của Cristiano Ronaldo và Matthijs de Ligt do chấn thương nhẹ. Cuối cùng, cả hai đều có mặt trong đội hình xuất phát. Dù vậy, CR7 thi đấu không mấy ấn tượng, sớm bị thay ra, trong khi De Ligt tiếp tục cho thấy sự tự tin, góp mặt trong cả trận thắng 1-0 của Bà đầm già.

De Ligt makes an impression in Italy:

 De Ligt chơi tự tin trước AC Milan.

Sau trận, truyền thông Ý đã liên tục dành lời khen ngợi cho ngôi sao trẻ. Tờ Fantamagazine nhận xét: "Một màn trình diễn xuất sắc từ cầu thủ người Hà Lan, cậu ấy đã chơi rất tập trung và đầy nhiệt huyết, đang từng ngày cho thấy sự tiến bộ."

Tờ Eurosport chấm De Ligt 7/10 điểm cùng bình luận: "Cậu ấy đã có một trận chơi rất chắc chắn cho Juventus. De Ligt chơi rất tập trung, chuyền chính xác và phá tất cả những đường bóng đến gần khung thành. Rõ ràng cậu ấy đang tiến bộ rất nhiều."

Trang TuttoJuve: "Cậu ấy giống một bức tường không thể xuyên thủng mà cầu thủ Milan phải đối mặt. Họ đã cố dùng nhiều cách khác nhau để vượt qua cậu ấy và đưa bóng vào vòng cấm địa nhưng De Ligt đã không để xảy ra sai lầm."

Ở trận derby Turin hồi đầu tháng, cựu thủ quân Ajax Amsterdam thậm chí đã rực sáng với bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Juventus đánh bại Torino.

Màn trình diễn xuất sắc của De Ligt trước SPAL: 

Hoài Thu | 15:10 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục